Sao & Đời Sống

Sự thật đám cưới 'cực khủng' ở Cao Bằng, riêng chi phí dựng rạp lên đến 2,5 tỷ đồng

Định Nguyễn
Chia sẻ

Có thông tin cho rằng riêng tiền dựng rạp cưới của gia đình cô dâu đã lên đến 2,5 tỷ đồng khiến dư luận quan tâm. Tuy nhiên, theo lãnh đạo UBND phường Quảng Uyên (Quảng Uyên, Cao Bằng) con số trên do dân đồn thổi, thực tế không đến số tiền 2,5 tỷ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số thông tin về đám cưới “siêu khủng” ở thị trấn Quảng Uyên, huyện Quảng Uyên, tỉnh Cao Bằng. Theo đó, có thông tin cho rằng chi phí dựng rạp cưới đã lên đến 2,5 tỷ đồng. Toàn bộ số hoa để trang trí cho rạp cưới này đều là hoa tươi và được vận chuyển từ Đà Lạt lên Cao Bằng.

Hình ảnh trang trí bên ngoài cửa đám cưới thật lộng lẫy.

Nhiều người đang tất bật dựng rạp từ trước đó.

Rạp cưới được trang trí như một cũng điện nguy nga, lộng lẫy. Đám cưới cũng mời một số ca sĩ, nhạc sĩ có tiếng đến biểu diễn. Được biết, chủ nhân của rạp cưới này là gia đình cô dâu Đ.L.A. (23 tuổi). Hiện cô gái này và chồng sắp cưới đang công tác tại Hà Nội.

Sự việc ngay sau đó được lan truyền trên mạng xã hội, dù chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng ai cũng dành những lời chúc phúc cho cặp đôi này. Nhiều người cho rằng, rạp cưới đúng là được chuẩn bị công phu và lộng lẫy, nhưng con số 2,5 tỷ là quá lớn so với thực tế. Đám cưới này gây sự chú ý tới cộng đồng mạng xã hội cũng vì nó diễn ra tại một huyện miền núi của tỉnh Cao Bằng.

Có thông tin cho rằng riêng chi phí dựng rạp đã lên đến 2,5 tỷ đồng.

Tuy nhiên nhiều người cho rằng chi phí này không đến con số trên.

Sáng 22/11, một lãnh đạo UBND thị trấn Quảng Uyên cho biết: “Sự việc gia đình cô dâu chi 2,5 tỷ đồng làm rạp đám cưới chỉ là những đồn thổi trên mạng. Còn thực tế khả năng không đến con số đó. Cụ thể số tiền làm rạp chính xác chỉ gia đình cô dâu nắm được, chuyện cưới xin quan trọng cả đời nên chúng tôi không hỏi vấn đề này”.

Theo vị lãnh đạo UBND thị trấn Quảng Uyên, cô dâu đi làm xa ít khi về nhà. Đám cưới đã diễn ra vào tối qua (21/11) tại chính trụ sở công ty xuất nhập khẩu kinh doanh dịch vụ do bố mẹ cô dâu làm chủ đóng trên địa bàn. Đám cưới được tổ chức như bình thường, một số người có mặt chụp ảnh lại rạp cưới và tung lên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất