Sao & Đời Sống

Sự thật bất ngờ sau bức ảnh cô dâu nhìn chú rể vui vẻ khoác tay với người yêu cũ tại đám cưới gây xôn xao cộng đồng mạng

Linh Chi
Chia sẻ

Bức ảnh cô gái được cho là người yêu cũ của chú rể đứng khoác tay thân thiết cùng nhân vật chính và để cô dâu đứng bơ vơ một góc khiến cộng đồng mạng xôn xao và sự thật được tiết lộ phía sau.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức ảnh người yêu cũ khoác tay thân mật với chú rể và để cô dâu đứng một mình ở góc khiến dân tình không khỏi xôn xao. Bức ảnh được đăng bởi tài khoản mang tên T.T kèm dòng chú thích: “Kia là mình, kia là chồng - chú rể của mình và còn kia là người yêu cũ của nó”.

Bức ảnh gây xôn xao trên mạng xã hội. Ảnh: Beatvn

Ngay khi bức ảnh được đăng tải đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng, phần đông đều chỉ trích chú rể vô tâm khi để vợ đứng một góc như vậy. Đồng thời, dân tình cũng không quên “đá xéo” cả cô gái bên cạnh và cho rằng không nên thể hiện hành động quá thân mật như vậy.

“Chú rể không tinh ý gì cả, sao lại để vợ đứng bơ vơ một mình trong ngày cưới như vậy. Ít ra cũng nên bảo vợ đứng chụp cùng chứ.”

“Ngày cưới là của cặp đôi chính mà, mọi người đến chỉ mong được chụp ảnh cùng cô dâu ý chứ. Cô dâu cứ đứng vào chụp cùng thì cũng không sao mà.”

“Dù gì thì cũng là ngày cưới của người ta, là người yêu cũ đi dự thì cũng không nên thể hiện hành động thân thiết quá như thế.”

Bức ảnh vẫn tiếp tục gây xôn xao và cô gái mặc chiếc váy đỏ bên cạnh chú rể nhận được không ít “gạch đá”. Tuy nhiên, một bài viết được cho là bạn cùng chỗ làm với chú rể chia sẻ về sự thật đằng sau bức ảnh: “Xin phép đính chính. Cái này là đám cưới ông anh làm chung chỗ mình. Đây là em gái ông”.

Lời đính chính sự thật của em gái chú rể.

Em gái út của chú rể không lâu sau đó cũng lên tiếng về bức ảnh gây xôn xao này: “Đấy là anh ruột mình, người váy đỏ là chị ruột mình. Trong lúc đợi khách đến hai anh em tranh thủ chụp riêng kỉ niệm thôi. Chị dâu mình nắng với sức khỏe yếu nên mặt hơi buồn, hồi sau bả lại cười toe toét ấy mà”.

Em gái út của chú rể cũng chia sẻ gia đình không biết ai đã đăng tấm hình với lời lẽ không đúng sự thật như vậy và mong cư dân mạng nên chọn lọc thông tin, suy xét kĩ vấn đề trước khi bình luận để tránh trường hợp hiểm nhầm những người vô tội.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất