Sao & Đời Sống

Sự lột xác ngoạn mục của cô nàng là phiên bản Happy Polla gầy

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Nhờ biết cách trang điểm và chọn trang phục, vẻ ngoài của "Happy Polla phiên bản gầy" đã thay đổi đáng kể.

ve-ngoai-khac-la-cua-co-gai-tung-bi-vi-ma-che-quy-hon-10-160559

ve-ngoai-khac-la-cua-co-gai-tung-bi-vi-ma-che-quy-hon-10-160601

Từng đăng quang ngôi vị quán quân cuộc thi Hoa hậu chuyển giới Thái Lan năm 2015, thế nhưng Maya Sun Sun lại khiến nhiều người liên tưởng đến “thảm họa” Happy Polla do sở hữu ngoại hình bị cho là xấu.ma chê quỷ hờn cùng gương mặt không mấy ưa nhìn.

ve-ngoai-khac-la-cua-co-gai-tung-bi-vi-ma-che-quy-hon-10-160603

Sau một thời gian dài trốn tránh khỏi những lời chê bai ác ý từ cộng đồng mạng, Maya đã quay trở lại với một hình ảnh mới được chăm chút kỹ lưỡng và quyến rũ hơn rất nhiều.

ve-ngoai-khac-la-cua-co-gai-tung-bi-vi-ma-che-quy-hon-10-160606

Maya Sun Sun khá tự tin khi chia sẻ những hình ảnh mới trên trang Facebook cá nhân có gần 1 triệu lượt theo dõi của mình. Dù vẫn chưa hoàn toàn khắc phục được hết những khuyết điểm trên cơ thể nhưng Maya tin rằng cô vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ mà một hoa hậu được giao.

ve-ngoai-khac-la-cua-co-gai-tung-bi-vi-ma-che-quy-hon-10-160608

Ngoài các hoạt động cộng đồng, hiện Maya còn là người mẫu quảng cáo cho một số dòng mỹ phẩm, nhãn hàng trong nước. Cô còn tích cực tham gia các sự kiện giải trí lớn nhỏ với mong muốn xây dựng một hình ảnh hoàn toàn mới trong mắt công chúng.

ve-ngoai-khac-la-cua-co-gai-tung-bi-vi-ma-che-quy-hon-10-160610

Nhiều khán giả nhận xét giờ Maya Sun Sun đã đẹp lên trông thấy nhờ lối trang điểm nhẹ nhàng và cách phối đồ chuyên nghiệp hơn xưa rất nhiều.

ve-ngoai-khac-la-cua-co-gai-tung-bi-vi-ma-che-quy-hon-10-160612

Kinh nghiệm tham gia nhiều buổi chụp hình quảng cáo còn giúp Maya có được phong cách rất riêng, vừa lôi cuốn vừa bí ẩn. Bên cạnh đó, việc giảm cân cũng phần nào mang tới cho cô nàng một thân hình cân đối với 3 vòng rõ rệt.

ve-ngoai-khac-la-cua-co-gai-tung-bi-vi-ma-che-quy-hon-10-160614

Maya Sun Sun ở hiện tại đã có màn lột xác ngoạn mục so với hồi còn sở hữu cặp môi “tều”, làn da ngăm đen và gu thời trang quê mùa, sến súa. Cô ngày càng thể hiện được sự tự tin và gặt hái được những thành công trên con đường nghệ thuật.

ve-ngoai-khac-la-cua-co-gai-tung-bi-vi-ma-che-quy-hon-10-160617

Bằng tài năng thực sự của bản thân, Maya đã vượt qua hàng trăm người đẹp khác trong cuộc thi để dành lấy chiếc vương miện danh giá. Cho đến bây giờ, cô vẫn luôn cố gắng không ngừng để hoàn thiện bản thân và nghiêm túc phấn đấu vì sự nghiệp.

ve-ngoai-khac-la-cua-co-gai-tung-bi-vi-ma-che-quy-hon-10-160621

Ở ngoài đời, “người đẹp” khá vô tư và thoải mái với những người xung quanh.

ve-ngoai-khac-la-cua-co-gai-tung-bi-vi-ma-che-quy-hon-10-160623

Thời điểm mới đăng quang, Maya là tiêu điểm trêu chọc, chế giễu của cư dân mạng. Nhan sắc của cô được cư dân mạng nhận xét là còn tệ hơn cả hiện tượng mạng Happy Polla.

ve-ngoai-khac-la-cua-co-gai-tung-bi-vi-ma-che-quy-hon-10-160625

Tệ hơn nữa, người ta còn mang ảnh Maya đi chế vô tội vạ và rồi truyền tay nhau dè bỉu chỉ vì cô xấu tới mức mà khó ai có thể chấp nhận được. Tuy vậy, Maya cho biết cô thường bỏ ngoài tai những lời công kích trên mạng để tập trung cho công việc hiện tại.

ve-ngoai-khac-la-cua-co-gai-tung-bi-vi-ma-che-quy-hon-10-160627

Hình ảnh không mấy thiện cảm của Maya Sun Sun khi còn chưa chuyển giới.

ve-ngoai-khac-la-cua-co-gai-tung-bi-vi-ma-che-quy-hon-10-160630

Câu chuyện về cô Hoa hậu “xấu nhất lịch sử” có thể vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt trên các trang mạng xã hội. Nhưng riêng với Maya, cô vẫn hy vọng có một ngày mọi nỗ lực và việc làm của cô được xã hội công nhận thay vì chỉ biết nhìn vào vẻ bề ngoài - thứ vốn dĩ người ta không có cơ hội lựa chọn từ khi sinh ra.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất