Sao & Đời Sống

Sự thật khiến người ta 'ngã ngửa' về 'soái ca 6 múi' có nụ cười tỏa nắng

Họa Mi
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng đang truyền nhau loạt ảnh của một mỹ nam với cơ bắp 6 múi hấp dẫn nhưng có gương mặt cực baby, đẹp trai. Và sau khi thông tin của chàng trai được tiết lộ, mọi người đều phải ngã ngửa trước sự thật.

Những ngày gần đây các trang mạng Trung Quốc đang chia sẻ loạt ảnh của một soái ca với thân hình 6 múi chắc nịch, khuôn mặt đẹp trai, baby cộng thêm nụ cười tỏa nắng.

Tuy nhiên, khi thông tin về chàng trai bí ẩn này được hé lộ, nhiều người đã ngã ngửa. Anh chàng soái ca này hóa ra lại là… nữ.

Jingqi sinh năm 1995, hiện là sinh viên năm cuối của đại học Thể dục Thành Đô. Cô sở hữu chiều cao 1m60 và thân hình săn chắc, nở nang không kém bất cứ chàng trai nào. Cô cho biết mình đã tập luyện thể thao 10 năm trước và giành không ít giải thưởng ở các cuộc thi thể dục thể hình quốc gia.

Jingqi là con nhà nghề. Mẹ cô từng là một vận động viên điền kinh có tiếng. Chính nhờ đó mà từ nhỏ Jingqi đã nuôi mơ ước nối tiếp bước chân của người mẹ.

Tuy nhiên tại một buổi tập cách đây nhiều năm, cô không may đã bị một tai nạn rất nặng đến mức cô phải đại phẫu ngay liền sau đó. Nằm trên giường bệnh, Jingqi ngậm ngùi khi nghe vị bác sĩ tuyên bố mình phải từ bỏ sự nghiệp điền kinh của mình.

Quyết không chịu thua số phận, đi theo đam mê, Jingqi tìm cho mình một môn thể thao mới, đó chính là con đường đưa cô tới môn thể hình.

Dù là con gái, Jingqi quyết không chịu đầu hàng, cô tập luyện vất vả không thua bất kì một chàng trai nào. Có những lúc cô phải nâng những cặp tạ lên tới 45kg.

Ngoài đời, cô gây ấn tượng với một người là một cô gái rất cá tính, thậm chí đôi khi cá tính đến mức… nam tính! Cô lúc nào cũng tươi cười và khiêm tốn. Nhiều lúc các bạn nữ khác khi đi chơi chung cũng ngỏ ý muốn tìm đồ nữ cho cô nhưng lại không vừa. Jingqi chỉ cười cười chứ không hề buồn gì cả, đối với cô được sống với đam mê là điều quan trọng nhất rồi.

Hiện nay, Jingqi đang tăng cường tập luyện để tập luyện cho chung kết cuộc thi thể hình sẽ diễn ra vào tháng 12 này.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất