Sao & Đời Sống

Spoil Về Nhà Đi Con: Ông Sơn mua lại vườn hoa của cô Hạnh như lời đồn, cả hai về chung một nhà?

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Trong khi Thư – Vũ đang gặp sóng gió trong chuyện tình cảm thì cặp đôi bố Sơn - cô Hạnh lại được khán giả “đầy thuyền” mạnh mẽ. Khán giả ai nấy đều nhiệt tình và nóng lòng chờ đến ngày cặp đôi này về chung một nhà.

Sự xuất hiện của cô Hạnh đã khiến Về Nhà Đi Con thêm thú vị. Điều thú vị nhất nằm ở chỗ cô Hạnh lại có gương mặt giống hệt với người vợ đã mất của ông Sơn, không những thế, hai người lại đồng cảnh ngộ, một mình chăm sóc, nuôi dạy con cái và có chung sở thích trồng hoa, làm vườn. Họ gặp nhau, hai con người khổ sở đã cảm thông và chia sẻ cùng nhau. Vì vậy, khán giả ai nấy đều nhiệt tình và nóng lòng chờ đến ngày cặp đôi này về chung một nhà.

Mới đây, nam diễn viên Vương Anh Ole - người đảm nhận vai cậu con trai phá gia chi tử của cô Hạnh đã spoil về phi vụ bán vườn của hai mẹ con trên trang facebook cá nhân. Anh chàng còn hài hước bình luận: “Bán xong cái vườn con sẽ khao mọi người lên nghìn chín”

Khán giả vừa vừa mừng vừa lo không biết tình anh em giữa Quang và Dương liệu có bền lâu khi về chung một nhà?

Bên cạnh nhân vật Nhã đang khiến khán giả 'Về nhà đi con' tăng xông thì nhân vật Quang - đứa con ngỗ ngược của cô Hạnh bán hoa cũng bị chỉ trích dữ dội. Quang khiến khán giả ghét cay ghét đắng bởi sự xấc láo, ngỗ nghịch, hư hỏng đến “không thể cứu vãn”. Anh chàng còn có ý định đem bán căn nhà của hai mẹ con để lấy tiền ăn chơi nhưng cô Hạnh một mực phản đối. Không những ngăn cản ông Sơn và cô Hạnh gặp nhau, Quang còn đẩy mẹ ngã đến mức gãy tay không đi bán hoa được. Hành động của Quang khiến khán giả không khỏi sôi máu, chỉ mong cô Hạnh mau bán vườn về với bố Sơn đi thôi.

Ngay từ khi mới xuất hiện trong tập 38, Quang đã bị khán giả ném đá vì thái độ láo toét cướp tiền của mẹ giữa đường.

Hỗn láo lại phá gia chi tử… nói chung là ở Quang hội tụ đủ các thói hư, tật xấu của một thanh niên hư hỏng.

Trong tập mới nhất, nhân vật Quang tiếp tục làm khán giả tăng xông với màn đối đáp cực hỗn lão với ông Sơn và mẹ.

Nhiều khán giả đòi triệu hồi ngay anh Khải về cho Quang ăn vài cú 'mũ cối thần chưởng'.

Được dự báo còn tiếp tục 'ăn gạch đá' khi gọi cả xã hội đen đến tận nhà ông Sơn làm loạn. Vậy liệu Quang có được về chung một nhà với bố Sơn không?

Khán giả cùng theo dõi tập tiếp theo về nhà đi con sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 các ngày thứ 2-6 hàng tuần vào lúc 21h nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất