Sao & Đời Sống

Sốt xình xịch với clip bác bảo vệ trổ tài hướng dẫn viên du lịch cực chất lại còn bắn tiếng Anh thần tốc

Nguyệt
Chia sẻ

Đoạn clip bác bảo vệ cực “chất” khoe tài dẫn tour du lịch đang khiến cư dân mạng “sốt xình xịch” vừa ôm bụng cười lăn lộn, vừa ngả mũ thán phục.

Đoạn clip bác bảo vệ cực “chất” khoe tài dẫn tour du lịch đang khiến cư dân mạng “sốt xình xịch” vừa ôm bụng cười lăn lộn, vừa ngả mũ thán phục.

Cách đây ít phút, tại một diễn đàn giải trí nhiều người theo dõi trên mạng xã hội đăng tải 1 đoạn clip ngắn về bác bảo vệ đa-zi-năng khiến người xem vô cùng thích thú.

Clip bác bảo vệ làm hướng dẫn viên du lịch cực có tâm.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip dài 1 phút 30s này thu hút hàng chục nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận của dân mạng.

Bác bảo vệ mở màn dẫn khách bằng đoạn chào hỏi với tác phong nghiêm túc. Ảnh cắt từ clip.

Cụ thể, những hình ảnh trong clip cho thấy, một bác cao tuổi mặc bộ trang phục bảo vệ và tự giới thiệu mình là “vệ sĩ” của một khu du lịch. Màn chào hỏi bằng cách giơ tay chào đúng chất quân đội của bác khiến người xem phì cười.

Chưa hết, nhân vật chính của clip này đưa người xem từ hết bất ngờ này đến bất ngờ nọ nhờ khả năng dẫn chuyện và cách ăn nói rất duyên của mình.

Trước tiên, bác giới thiệu về những “khu vườn nguyên sinh đi ngang các dòng thác” và các loài khỉ trong khu du lịch mình đang làm việc bằng cách hài hước “các bạn có thể hôn nó bằng những nụ hôn nồng cháy”.

Tiếp đến là các trò chơi của khu du lịch cũng lần lượt được bác liệt kê vô cùng thú vị. Cũng vì thế mà những người có mặt ở đây cũng phải phì cười trước bác bảo vệ kiêm hướng dẫn viên du lịch đáng yêu này.

Cuối đoạn clip, bác bảo vệ bắn thêm tràng tiếng Anh siêu đỉnh khiến người xem mắt chữ O, mồm chữ A.

Cụ thể là khi bác đang sang say sưa giới thiệu về các điểm đến thì bác nhận thấy có du khách nước ngoài đến tham quan. Rất nhanh và chính xác, bác chuyển sang ngôn ngữ tiếng Anh, hỏi han khách đến từ đất nước nào.

Khi biết các vị khách đến từ Hàn Quốc, bác hét lên mừng rỡ: “Oh good. Number one” và ngay lập tức mời khách vào trong. Bác cũng nhanh chóng tặng một cái ôm ấm áp cho vị khách đến từ Hàn Quốc này.

Nghề chính là bảo vệ nhưng bác lại dẫn khách vô cùng chuyên nghiệp. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi xem hết những hình ảnh này, cư dân mạng vô cùng thích thú và ngay lập tức bấm like cũng như chia sẻ. Nhiều người còn để lại bình luận thể hiện sự thích thú và hâm mộ bác bảo vệ kể trên.

Tài khoản Đạt Nguyễn hài hước bình luận về tài năng của bác: “Hồi nhỏ muốn làm hướng dẫn viên mà lớn lên bố bắt làm bảo vệ”.

Facebook Nguyễn Thanh Sơn hào hứng: “Đi đâu mà cũng gặp bảo vệ như bác này thì vui vẻ nhỉ?”. “Chú bảo vệ có tâm”- bạn Nguyễn Thanh Sơn viết.

Hiện tại, hình ảnh về chú bảo vệ trong đoạn clip này đang được dân mạng chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyệt

Tin mới nhất