Sao & Đời Sống

Sốt rần rần clip HLV Park Hang-seo vui mừng ôm ấp trêu đùa chú cún cưng

Long Anh
Chia sẻ

Nhìn gương mặt rạng rỡ, nụ cười không ngớt trên môi của vị HLV người Hàn và biểu cảm mừng rối rít của chú cún khiến ai cũng thấy ấm lòng.

Sau trận bán kết lượt đi giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines tại khuôn khổ AFF Cup 2018 vào ngày 2/12 vừa qua, HLV Park Hang-seo cùng các học trò của mình đã đáp chuyến bay về nước để chuẩn bị cho trận đấu gặp lại đối thủ trên tại lượt về trên SVĐ Mỹ Đình ngày 6/12 tới.

Hiện tại, các cầu thủ Việt cùng HLV Park cũng đang tích cực tập luyện và nghỉ ngơi để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu.

Luôn xuất hiện với hình ảnh là một người thầy vui vẻ, hài hước và tâm lý, mới đây mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh HLV Park Hang-seo vui vẻ ôm lấy chú cún nhỏ đang mừng rỡ rối rít. Nhìn những hình ảnh này, người hâm mộ nức lòng nhận xét, hóa ra “thầy ngủ gật” còn là người rất yêu động vật.

Đoạn clip đang được dân mạng chia sẻ rần rần.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh HLV Park Hang-seo rạng rỡ ôm chầm lấy chú cún con đang rối rít mừng rỡ. Ngày sau khi được chia sẻ, clip chưa đầy 10s đã này lại thu về cả chục nghìn lượt thích và chia sẻ.

Hình ảnh rạng rỡ, ấm áp của HLV Park.

Nhìn gương mặt rạng rỡ, nụ cười không ngớt trên môi của nhà cầm quân người Hàn Quốc khi ôm thật chặt chú cún khiến ai cũng thấy ấm lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất