Sao & Đời Sống

'Soi' ảnh đời thường thủ môn Văn Toản, dân tình phát hiện ra sở thích đáng yêu của 'người gác đền' U22 Việt Nam

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau nhiều lần 'soi' toàn bộ ảnh thủ thành U22 Việt Nam, cư dân mạng thích thú phát hiện ra sở thích chụp hình selfie cực đáng yêu của anh chàng.

Sau tấm huy chương vàng bóng đá nam tại SEA Games 30, Nguyễn Văn Toản trở thành cái tên thủ môn mới được nhiều người chú ý bên cạnh Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm. Những câu chuyện bên lề như chuyện tình cảm, hình ảnh thời “chưa dậy thì”… cũng lần lượt được người hâm mộ “đào” lên.

Trong nhiều lần “soi” toàn bộ ảnh của thủ thành này, dân tình lại tiếp tục phát hiện điều thú vị. Cụ thể, hầu như những bức ảnh do Văn Toản tự chụp đều có góc chụp và biểu cảm giống hệt nhau. Khung hình chụp trực diện từ ngực lên, miệng cười mỉm, thế nhưng phong cách selfie ấy đã được chàng thủ môn duy trì hơn 4 năm nay. Nhiều người đùa rằng có lẽ đây là góc chụp tâm đắc nhất của Văn Toản nên suốt nhiều năm qua anh “chẳng buồn thay đổi”.

Bức ảnh mở màn cho phong cách chụp hình bất biến của Văn Toản là vào năm 2016

Năm 2017, Văn Toản đã thêm sticker nhưng kiểu chụp vẫn vậy

Thậm chí anh đã ghép cả hai tấm hình lại vào năm 2018 nhưng tấm nào cũng tựa tựa nhau

Năm 2018 và vẫn kiểu chụp hình cười mỉm như xưa

Bước sang năm 2019, Văn Toản vẫn là người kiên trì với một kiểu chụp ảnh

Văn Toản được đánh giá là một trong những “nam thần” mới của U22 Việt Nam. Anh sở hữu chiều cao 1m86 và khuôn mặt “bánh bao”. Thủ môn này gây ấn tượng bởi nét hiền lành của mình, khác hẳn với sự gai góc, sắc lạnh mà khán giả thường thấy ở những thủ môn khác. Cũng chính vì vậy mà Văn Toản dễ gây được thiện cảm với mọi người.

Được biết, Văn Toản đã có người yêu, mặc dù chưa công khai nhưng anh chàng lại thường xuyên đăng ảnh bạn gái Thu Uyên và nói những lời ngọt ngào với cô nàng. Mới đây nhất, cả hai đồng loạt đổi trạng thái quan hệ trên trang cá nhân thành “Đã đính hôn” khiến dân tình xôn xao.

Nhan sắc xinh đẹp của bạn gái Văn Toản

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất