Sao & Đời Sống

Sốc với gương mặt sưng vù của nữ đại gia từng 1 năm thay 6 đời chồng mà lần nào cũng phi công trẻ cao ráo điển trai

Hà Anh
Chia sẻ

Đúng là đời không như là mơ. Thay chồng đã 6 lần nhưng nữ đại gia vẫn chưa tìm được bến đỗ ưng ý. Thậm chí nhiều người còn sốc khi nhìn thấy những hình ảnh hiện tại của bà.

Màn tuyển chồng trẻ trên truyền hình với những tiêu chuẩn gây choáng thu hút hơn 60.000 chàng trai tham gia 

Leena Jungjanya (Leena Jung) đã trở thành cái tên không còn xa lạ với dư luận xứ Chùa Vàng bởi cuộc tuyển chồng trẻ hoành tráng trên show truyền hình gây sốt khắp mạng xã hội châu Á và số lần thay chồng như thay áo khiến dân tình không khỏi choáng váng.

Ở Thái Lan, Leena Jung là một MC, doanh nhân nổi tiếng sở hữu khối tài sản kếch xù. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bà khá nhiều bấp bênh và vẫn chưa tìm được bến đỗ như ý để ổn định. Bà từng kết hôn năm 19 tuổi và cuộc hôn nhân này kéo dài 16 năm. Sau lần đổ vỡ này, Leena Jung có xu hướng mê mẩn các chàng trai trẻ và bà bước vào 8 cuộc hôn nhân nữa để tìm kiếm hạnh phúc đích thực cho mình.

Tiêu chuẩn tuyển chồng của Leena Jung khá khắt khe. Bà muốn phu thê của mình phải “dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, thể lực tốt để đáp ứng nhu cầu lên đến 28 lần/ngày”.

Vượt qua hơn 60.000 chàng trai ứng tuyển trên sóng truyền hình, Rangsee, kém bà 34 tuổi may mắn được chọn lựa để trở thành người chồng thứ 9. Những hành động âu yếm trên sóng truyền hình của cặp đôi lệch tuổi bị nhiều người phản ứng dữ dội. Và cuối cùng, chỉ sau một thời gian ngắn, họ cũng không còn xuất hiện cùng nhau. Leena Jung lại bị bắt gặp sánh vai bên một chàng trai điển trai khác trong trung tâm thương mại.

Sau nhiều mối tình hợp tan chóng vánh, người ta phát hiện ra ý đồ thật sự của nữ đại gia là để gây sự chú ý hòng nổi tiếng. Những mối tình với trai trẻ chỉ để làm nổi bật thêm cuộc sống hào nhoáng mà bà tạo dựng. Tuy nhiên, đời không như là mơ, và đằng sau những mối tình chớp nhoáng ấy, sự thật về cuộc sống của Leena Jung khiến mọi người choáng váng.

Nghi vấn gương mặt sưng phù vì bị người tình bạo hành của nữ đại gia

Mới đây, Leena Jung gây xôn xao khi livestream trên trang fanpage Facebook trong tình trạng mặt sưng phồng đáng sợ. Đoạn clip thu hút nhiều sự chú ý vì dư luận cho rằng bà bị chồng mới bạo hành. Tuy nhiên sau đó Leena Jung đã nhanh chóng đính chính rằng bà đang tiêm bottox để trẻ hóa và sẽ nhanh chóng lấy lại dáng vẻ xinh đẹp trong thời gian sắp tới. Đây cũng là cách Leena Jung rao bán những sản phẩm của mình trên mạng xã hội.

Bà Leena Jung cho biết: “Tôi đã đi phẫu thuật thẩm mĩ vào ngày 7/10 vừa qua, nó rất an toàn và thành công vì họ lấy mỡ từ bắp đùi, không phải chất béo nào khác nên chắc chắc không bị rủi ro như các phương pháp phẫu thuật khác.”

Do hình ảnh của bà gắn liền với những mối tình “phi công” nên Leena Jung thường hay được mời xuất hiện trong các sự kiện cùng với trai trẻ để tạo ra những lùm xùm trên truyền thông. Thậm chí bà còn nhận lời tham gia nhảy múa giữa phố. Quyết định đổi tai tiếng để lấy sự chú ý, nữ đại gia chấp nhận phá hoại đi hình tượng người phụ nữ thành đạt của mình để đạt được mục đích.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất