Sao & Đời Sống

'Soái ca hát nhép' khiến cư dân mạng rụng tim với vẻ đẹp không góc chết

C.N
Chia sẻ

Vừa đăng tải clip hát nhép ca khúc "Bên anh đêm nay" theo trào lưu Muvik, chàng trai này ngay lập tức "đốn tim" cư dân mạng bởi vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

Mới đây, trên diễn đàn dành cho giới trẻ đã chia sẻ clip hát nhép của một anh chàng điển trai kèm theo dòng trạng thái: “Trào lưu Muvik chưa bao giờ hết hot. Chắc hẳn sau khi xem video này các cô gái ngôn tình, các em gái xì-tin và hàng ngàn, hàng vạn “bà mẹ bỉm sữa” đều sẽ mê nhạc rap, dù có khi nghe chả hiểu gì. Được cái thanh niên này cũng đẹp trai….“.

Clip hát nhép của anh chàng điển trai gây sốt trên mạng xã hội.

Theo đó, hot boy này hưởng ứng trào lưu Muvik, ứng dụng quay video trên di động tích hợp mạng xã hội video, thể hiện dưới dạng lipsync. Anh chàng hát nhép ca khúc Bên anh đêm nay của JC Hưng - Binz. Tuy nhiên, thay vì chú ý đến âm nhạc, người xem lại bị thu hút bởi gương mặt đẹp, ánh mắt cười duyên dáng cùng những động tác vũ đạo đầy tự tin. Nhìn qua phong thái của chàng trai này, nhiều người đã liên tưởng tới hình ảnh của tài tử điện ảnh Hàn Quốc - Lee Jong Suk.

Soái ca hát nhép khiến cư dân mạng rụng tim với vẻ đẹp không góc chết

Vẻ điển trai của anh chàng.

Sau một giờ đăng tải, clip của anh chàng này nhận được 21 000 lượt xem, hơn 3 000 lượt like (thích), bình luận và chia sẻ. Đa số ý kiến đều khen ngợi vẻ đẹp trai của anh chàng. Độc giả Nguyễn Hương Ly bình luận: “Anh này đẹp quá! Sống mũi cao, khuôn miệng duyên dáng, ánh mắt thu hút, vẻ đẹp thư sinh, đúng chuẩn soái ca ngôn tình mình đang tìm kiếm. Ứớc gì được gặp anh ngoài đời“.

Hát nhép có cần đẹp trai thế không? Thật sự em chỉ chú ý đến gương mặt và phong cách của anh chứ không quan tâm gì đến âm nhạc cả. Nhìn anh giống mấy thần tượng Hàn Quốc quá” là ý kiến của tài khoản facebook Nguyễn Quỳnh Trâm.

Soái ca hát nhép khiến cư dân mạng rụng tim với vẻ đẹp không góc chết

Tuy nhiên nhiều người cho rằng, vẻ đẹp của anh chàng thiếu nam tính.

Bên cạnh những lời khen ngợi có cánh cũng có một số ý kiến trái chiều chưa thực sự tâm đắc trước nhan sắc của anh chàng. Nhóm ý kiến này cho rằng, anh chàng trang điểm quá đậm làm mất đi nét tự nhiên trên khuôn mặt. Ngoài ra vẻ đẹp này không thực sự nam tính.

Sau khi gây sốt trên mạng xã hội, phóng viên đã tìm hiểu danh tính của chàng trai này. Được biết, anh chàng tên Dư Khánh Vũ, sinh năm 1993, sống tại Sài Gòn. Khánh Vũ là người gốc Hoa, hiện đang làm ca sĩ, diễn viên ở TP HCM. Anh chàng gây chú ý kể từ khi bộ phim ngắn Trong mắt anh em là gì nằm trong series Bồ Công Anh.

1

Anh chàng từng học tại trường CĐ Nghệ Thuật TP.HCM. Hiện tại, Vũ là ca sĩ độc quyền của một công ty giải trí ở TP HCM.

2

Mặc dù công việc chính là ca sĩ và sáng tác, nhưng hiện tại Khánh Vũ đã lấn sân sang điện ảnh, với vai trò là diễn viên. Chàng trai này hướng tới hình tượng đa năng.

Trong thời gian tới, Khánh Vũ sẽ tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc bằng việc tung ra một album.

Trong thời gian tới, Khánh Vũ sẽ tập trung phát triển sự nghiệp âm nhạc bằng việc tung ra một album.

Sở hữu vẻ đẹp điển trai, làn da trắng, cùng nụ cười "chết người" như trai Hàn Quốc, Khánh Vũ khiến cộng đồng mạng điên đảo.

Sở hữu vẻ đẹp điển trai, làn da trắng, Khánh Vũ khiến cộng đồng mạng điên đảo.

Với vóc dáng chuẩn cùng vẻ nam tính khó cưỡng, anh chàng còn liên tục được mời làm người mẫu cho những shop thời trang. Hiện tại, trang cá nhân của Khánh Vũ có gần 200 000 người theo dõi.

Với vóc dáng chuẩn cùng vẻ nam tính khó cưỡng, anh chàng còn liên tục được mời làm người mẫu cho những shop thời trang.

Hiện tại, trang cá nhân của Khánh Vũ có gần 200 000 người theo dõi.

Hiện tại, trang cá nhân của Khánh Vũ có gần 200 000 người theo dõi.

Chàng trai trẻ này là người gốc Triều Châu (Trung Quốc).

Chàng trai trẻ này là người gốc Triều Châu (Trung Quốc).

0

9

00 88 99

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất