Sao & Đời Sống

'Soái ca Đà Nẵng' xác nhận bạn đời không phải shark Lê Đăng Khoa

Ngọc Hà
Chia sẻ

Nguyễn Hữu Phước xác nhận chồng sắp cưới của anh không phải là doanh nhân Lê Đăng Khoa như nhiều người đồn đoán.

Sau gần 1 ngày xuất hiện nghi vấn chồng sắp cưới của soái ca Đà Nẵng Nguyễn Hữu Phước (Bi Mèo) là shark Lê Đăng Khoa, khiến những người yêu mến cặp đôi này chưa kịp hết vui mừng thì mới đây, chính Phước đã lên tiếng xác nhận người yêu hiện tại cũng là bạn đời tương lai của anh không phải là doanh nhân Lê Đăng Khoa.

Nguyễn Hữu Phước lên tiếng xác nhận Lê Đăng Khoa không phải người bạn đời mình sắp kết hôn.

Trò chuyện với chúng tôi, Phước cho biết người yêu của anh không phải là “soái ca khởi nghiệp” Lê Đăng Khoa, và tất nhiên người mà anh nhắc đến trong status chia sẻ thông tin sắp kết hôn cũng không phải là Khoa.

Lê Đăng Khoa và Nguyễn Hữu Phước đã từng có tình bạn đặc biệt kéo dài 9 năm…

Vậy nên nhiều người đặt ra nghi vấn Khoa là người bạn đời mà Phước sắp kết hôn cũng là điều dễ hiểu.

Khi được hỏi về danh tính người sắp kết hôn với Phước, anh từ chối tiết lộ thông tin. Phước khá kiệm lời, dường như anh không muốn nói quá nhiều về đời tư của mình mà chỉ muốn chia sẻ về công việc hay các hoạt động từ thiện anh đã làm được trong suốt thời gian qua.

Về phía shark Lê Đăng Khoa, anh cho biết mình vẫn đang độc thân và sẽ còn độc thân dài dài nên không thể có chuyện anh sắp kết hôn với soái ca Đà Nẵng Nguyễn Hữu Phước.

Lê Đăng Khoa xác nhận mình vẫn còn độc thân.

“Với chuyện tình cảm, tôi là người khá… khô. Vì máu kinh doanh lớn quá, nên đời sống cá nhân rất nhàm chán. Chuyện tình cảm, không bao giờ tôi chia sẻ. Niềm vui và phần lớn thời gian trong ngày là dành cho công việc. Tới giờ vẫn là người độc thân và sẽ còn… độc thân dài dài. Nhưng tôi hài lòng với cuộc sống đó”. Anh chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất