Sao & Đời Sống

'Soái ca' CSGT điển trai như Huỳnh Hiểu Minh khiến cư dân mạng 'dậy sóng'

Chia sẻ

Sở hữu vẻ ngoài điển trai như những “soái ca ngôn tình”, chàng cảnh sát giao thông Thái Bá Nam nhanh chóng “nổi như cồn” trên mạng xã hội.

Dù không tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng chàng cảnh sát giao thông Thái Bá Nam vẫn sở hữu lượng fans “khủng” lên tới hơn 80.000 người nhờ vẻ ngoài điển trai không thua kém tài tử điện ảnh.

Soaicacanhsat (1)

Cận cảnh vẻ đẹp của chàng “soái ca” cảnh sát.

Soaicacanhsat (11)

Nhiều người nhận xét rằng Bá Nam có những nét khá giống với Huỳnh Hiểu Minh sau khi xem bức hình này.

Cách đây không lâu, khi vô tình xuất hiện trong một bài báo nói về việc truy bắt tội phạm ma túy, hình của của Nam một lần nữa làm cư dân mạng “dậy sóng”. Với nhiều người, đặc biệt là nữ giới, tin tức đáng quan tâm không phải là tên tội phạm trong bài, mà là thông tin về chàng thiếu úy điển trai có mặt trong bức hình.

Soaicacanhsat (9) edit

Dân mạng lại một lần nữa “lùng sục” thông tin về chàng cảnh sát điển trai.

Soaicacanhsat (10) edit

Bức ảnh được nhiều dân mạng lan truyền những giờ qua.

Không chỉ được nhiều người khen ngợi bởi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, thiếu úy điển trai của tổ công tác Y14 tiếp tục nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều thiếu nữ bởi vẻ đẹp tài tử dù chỉ xuất hiện trong một bức hình.

Được biết, Bá Nam sinh ra trong gia đình có bố và chị gái làm công an nên anh chàng cũng mình đã mơ ước sau này khoác trên mình bộ cảnh phục. “Mỹ nam” mới nổi cũng cho rằng, đặc trưng của công việc trong ngành công an sẽ giúp anh rèn luyện tinh thần, sống có trách nhiệm, được nhiều người tin cậy yêu mến.

Soaicacanhsat (2)

Không chỉ là đam mê, Bá Nam đến với nghề cảnh sát vì muốn tiếp nối truyền thống gia đình. Người bên trái bức ảnh là cha của Nam, cũng là cảnh sát.

Tốt nghiệp chuyên ngành Cảnh sát giao thông trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân 1, hiện Thái Bá Nam đang công tác tại phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội. Ít tai ngờ rằng, anh chàng đã có đến 5 năm thâm niên trong nghề.

Soaicacanhsat (3) edit

Bá Nam luôn làm tròn chức trách của một thiếu úy nhiều kinh nghiệm.

Do đặc thù công việc, Thái Nam luôn ra khỏi nhà lúc 5 giờ sáng và hoàn thành nhiệm vụ khi đã khá trễ, khoảng 10 giờ tối. Là những người trực tiếp điều hành trật tự giao thông đường bộ, chàng cảnh sát điển trai cùng nhiều đồng nghiệp luôn chấp nhận làm việc dưới cái nắng hơn 40 độ C của mùa hè và cái lạnh thấu xương dưới 10 độ C khi mùa đông tới.

Soaicacanhsat (4)

Sự tận tụy của chàng cảnh sát giao thông điển trai hút hồn phái đẹp.

Dù vất vả nhưng Thái Bá Nam cũng chia sẻ: “Mình và anh em chiến sĩ khác chỉ đang góp một phần nhỏ cho lợi ích chung của xã hội thôi”. Ngoài thời gian dành cho công việc, Nam cho biết anh còn tập gym, đi du lịch cùng bạn bè, người yêu và chụp ảnh nghệ thuật.

Soaicacanhsat (5)

Hình ảnh đời thường đẹp “phát hờn” của Thái Bá Nam.

Soaicacanhsat (6)

Thái Nam sở hữu thân hình cực chuẩn với khuôn mặt lịch lãm “vạn người mê”.

Chính nhờ đời sống lành mạnh, vẻ ngoài lịch lãm đầy thu hút, chàng CSGT nhanh chóng trở thành mục tiêu của những thiếu nữ chuyên “săn lùng trai đẹp”.

Soaicacanhsat (8)

Dù được nhiều người mến mộ nhưng Thái Nam vẫn luôn phú nhận danh xưng “hotboy” và chỉ mong muốn có cuộc sống bình thường như bao người.

Cho đến nay, Thái Bá Nam vẫn là một trong những chàng cảnh sát “hot” nhất cộng đồng mạng bởi vẻ ngoài điển trai, thân hình 6 múi và những thành tích xuất sắc trong ngành.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh cuốn hút, chẳng thua gì người mẫu chuyên nghiệp của chàng CSGT Hà Nội - Thái Bá Nam:

Soaicacanhsat (13)

Soaicacanhsat (14)

Soaicacanhsat (16)

Soaicacanhsat (18)

Chia sẻ
Tin mới nhất