Sao & Đời Sống

'So kè' nhan sắc và sự nghiệp của dàn bạn gái cầu thủ Việt: Người là chủ spa làm đẹp ở tuổi 22, người sở hữu loạt đồ hiệu và 'xế hộp' bạc tỷ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không thể phủ nhận rằng, dàn bạn gái của các cầu thủ Việt đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh và sự nghiệp đáng ngưỡng mộ khi còn rất trẻ.

Quỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Duy Mạnh

Quỳnh Anh, sinh năm 1996 là một trong những nàng WAG chiếm được nhiều tình cảm của người hâm mộ. Bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi thành tích học tập và gia thế của mình. 9X từng tốt nghiệp ngành Luật Quốc tế, Trường Học viện Ngoại giao.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nước da trắng ngần cùng nụ cười hiền lành dễ mến, Quỳnh Anh không chỉ được biết đến vì là người yêu của cầu thủ Duy Mạnh, cô còn là em vợ của tiền đạo Văn Quyết.

Hiện, bạn gái Duy Mạnh là chủ của chuỗi cửa hàng thời trang, mỹ phẩm đắt khách tại Hà Nội. Mới đây, cô nàng còn khiến người hâm mộ bất ngờ khi khoe hình ảnh vừa tậu chiếc xe Mercedes GLC 300 - có giá khoảng 2 tỷ đồng bằng chính tiền mình kiếm được. Trước đó, vào đầu năm 2019, Quỳnh Anh cũng gây xôn xao khi mua chiếc Rolls - Royce Phantom màu đỏ đô.

Cô cùng Duy Mạnh check-in bên chiếc xe vừa tậu.

Năm 2018, Quỳnh Anh từng tiết lộ đã mua được nhà riêng.

Bên cạnh tài sản khủng, Quỳnh Anh còn có sở thích sưu tập những món đồ hiệu đắt tiền như túi, giày, váy, … từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Ở tuổi 23, nhiều người mới bắt đầu sự nghiệp của mình nhưng 9X đã có sự nghiệp thành công, kinh tế vững chắc và một tình yêu đẹp, chờ ngày về chung một nhà với cầu thủ Duy Mạnh.

Gia Hân - bạn gái của cầu thủ Hoàng Đức

Nguyễn Gia Hân sinh năm 1997, tại Đồng Nai. Sau khi Hoàng Đức và đồng đội giành chức vô địch, Gia Hân gây chú ý khi đăng ảnh check-in với linh vật SEA Games trên trang cá nhân.

Xuất hiện trên khán đài cổ vũ bạn trai trong trận chung kết bóng đá SEA Games 30, Nguyễn Gia Hân - bạn gái cầu thủ Hoàng Đức - nhận được sự chú ý của dân mạng.

Trước khi được dân mạng chú ý với danh xưng bạn gái tin đồn cầu thủ Hoàng Đức, Gia Hân đã là hotgirl khá nổi tiếng trên mạng với hơn 20.000 người theo dõi. Trên trang cá nhân, cô không ngại đăng ảnh diện bikini khoe vóc dáng thon gọn.

Cô nàng chụp hình cùng mẹ của bạn trai.

Gia Hân hiện là quản lý của một spa làm đẹp. Cô gái gốc Đồng Nai được nhiều khen có gương mặt xinh xắn cùng phong cách thời trang gợi cảm, cá tính.

Ngoài việc thường xuyên đăng ảnh khoe body nóng bỏng, bạn gái Hoàng Đức còn được dân mạng khen có gu thời trang cá tính.

Hoàng Anh - bạn gái cầu thủ Văn Hậu

Nguyễn Hoàng Anh và Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò trong ngày sinh nhật lần thứ 19 của nam cầu thủ vào hồi tháng 4/2018. Cô nàng sinh năm 1999, cùng tuổi và cùng quê Thái Bình với bạn trai. Hiện, Hoàng Anh là sinh viên Đại học Lao động Xã hội tại Hà Nội.

Hoàng Anh có vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, nước da trắng và nụ cười tươi. 9X được đánh giá là rất đẹp đôi với chàng hậu vệ trẻ tuổi.

Trên trang cá nhân, cô nàng thu hút hơn 100.000 lượt theo dõi nhờ phong cách trẻ trung và gu thời trang cực chất. Dù còn đi học nhưng Hoàng Anh đã kiếm được thu nhập khủng từ việc bán hàng online. Bên cạnh đó, 9X còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng ưa thích và lựa chọn.

Bảo Trân - bạn gái cầu thủ Văn Thanh

Bảo Trân, sinh năm 1995 hiện đang sinh sống ở phố núi Pleiku. 9X sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và thần thái sang chảnh.

Ngoài làn da trắng mịn, khuôn mặt ưa nhìn, Bảo Trân còn có vóc dáng nóng bỏng và vòng 1 đầy đặn.

4 năm bên cạnh Vũ Văn Thanh, Bảo Trân chưa bao giờ bị người hâm mộ đàm tiếu hay chê bai. Cô nàng không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giỏi giang mà còn rất thông minh, luôn biết cách tránh xa những scandal…

Không ồn ào trong chuyện yêu một cầu thủ nổi tiếng, Bảo Trân còn rất giỏi trong việc kiếm tiền. Cô nàng có thu nhập “khủng” khi là “bà chủ” của một Spa làm đẹp và bán hàng online. Nàng WAGs tuyển Việt Nam không dựa dẫm vào sự nổi tiếng của người yêu, mà tự mình gây dựng sự nghiệp.

Bạn gái tiền vệ CLB Hoàng Anh Gia Lai được dân mạng nhận xét có cuộc sống sang chảnh khi thường đi du lịch nước ngoài và check-in ở nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất