Sao & Đời Sống

'So kè' độ giàu có của loạt hotgirl đình đám trong các nhóm hài trên YouTube

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, những hotgirl nổi tiếng trong các nhóm hài trên YouTuber dưới đây còn khiến dân tình xuýt xoa với sự nghiệp và gia tài đáng ngưỡng mộ.

Ngọc Thảo

Ngọc Thảo là một trong những hotgirl đời đầu đình đám nhận được nhiều sự yêu mến của giới trẻ. Cô nàng gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ. Sau một thời gian làm mẫu ảnh, Ngọc Thảo lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và ghi nhiều dấu ấn trong các series hài ngắn Thích Ăn Phở cùng với Phở Đặc Biệt.

Sau quá trình lao động nghệ thuật một cách nghiêm túc, Ngọc Thảo hiện là một trong những hotgirl có khả năng “kiếm tiền giỏi nhất”. Năm 2015, 9X đã tự tậu xe hơi riêng bằng thu nhập của bản thân. Sau đó, cô nàng khiến nhiều người trầm trồ khi sở hữu 2 căn hộ cao cấp tại Sài Gòn.

Bên cạnh lĩnh vực giải trí, Ngọc Thảo còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh khi sở hữu một cửa hàng thời trang. Người đẹp sinh năm 1990 khẳng định tất cả thành quả đạt được đều do bản thân cô gắng xây dựng và hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Ribi Sachi 

Ribi Sachi tên thật là Nguyễn Thị Thủy, sinh năm 1990 là một trong những thành thành viên chủ chốt trong nhóm hài FAPtv. Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, làn da trắng mịn cùng đôi mắt biết nói, cô nàng là hình mẫu lý tưởng được nhiều bạn trẻ yêu mến. Bên cạnh đó, 9X còn rất thành công trong con đường làm người mẫu ảnh và lọt vào “mắt xanh” của các nhãn hàng thời trang có tiếng.

Là một người khá kín tiếng, không thích khoe đồ hiệu và theo đuổi phong cách giản dị, ít ai biết rằng, Ribi Sachi hiện tại sở hữu khối tài sản “không phải dạng vừa”. Mới đây, 9X khiến dân tình xuýt xoa khi chính thức tậu “xế hộp” Mercedes E250 có giá hơn 2 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, cô nàng còn được đánh giá là “người giàu nhất” trong nhóm FAPtv, “vượt” cả Huỳnh Phương hay Vinh Râu. Cụ thể, khi tham gia một chương trình, tất cả các thành viên trong nhóm FAPtv đều chỉ về phía Ribi Sachi trước câu hỏi “Ai là người giàu nhất trong nhóm”.

Tuy không biết giá trị cụ thể là bao nhiêu nhưng không thể phủ nhận rằng cô nàng rất chăm chỉ “chạy show” trong suốt nhiều năm tham gia lĩnh vực nghệ thuật.

Phi Huyền Trang

Phi Huyền Trang được mọi người biết đến khi góp mặt trong loạt phim hài Ghiền Mì Gõ. Cô nàng cũng tham gia diễn xuất trong nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình như: Săn vàng, Mắt lụa, Lời nguyền gia tộc… Huyền Trang sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng và thường xuyên khoe đường cong quyến rũ với những bức hình mặc bikini.

Hiện tại, Phi Huyền Trang khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, cô nàng còn được biết đến là một trong những “tín đồ” hàng hiệu khi thường sử dụng những món đồ, phụ kiện đến từ các thương hiệu như: LV, Chanel, Gucci…

Trên trang cá nhân, Huyền Trang cũng thường khoe ảnh đi du lịch ở nhiều nơi, nghỉ dưỡng ở các resort sang trọng khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Yến Xôi

Yến Xôi tên thật Đinh Hải Yến, sinh năm 1993. Cô nàng được khán giả biết đến khi là thành viên của nhóm hài đình đám Kem Xôi. Sở hữu gương mặt thanh tú, thân hình nóng bỏng cùng khả năng diễn xuất linh hoạt, 9X thường xuyên góp mặt trong nhiều dự án nổi tiếng như: hài Đại gia chân đất, Làng ế vợ 3, Loa phường TV,..

Hiện tại, cô nàng đang kinh doanh riêng và phụ giúp gia đình chồng ở lĩnh vực vận tải. Ông xã hotgirl là giảng viên của một trường đại học. Ở tuổi 27, cô khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân viên mãn cùng khối tài sản không phải dạng vừa.

Theo đó, không chỉ có nhà đẹp, cựu thành viên nhóm Kem Xôi còn sở hữu xế hộp, hàng hiệu đắt tiền. Cô chia sẻ hai vợ chồng hiện sở hữu một chiếc Rolls-Royce màu trắng 25 tỷ và một chiếc Range Rover màu đen trị giá 7 tỷ đồng.

Bên cạnh công việc, gia đình, Yến Xôi còn cực kỳ chăm chút cho bản thân. Ở tuổi 27 và từng trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô khiến hội bà mẹ bỉm sữa liên tục xuýt xoa khi có thân hình quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất