Sao & Đời Sống

Sở hữu gương mặt giống tiền vệ Lương Xuân Trường, chàng trai Bắc Giang gặp nhiều phiền toái tai hại

Diệu Thùy
Chia sẻ

Đôi mắt một mí, chiếc mũi cao thẳng và các đường nét khuôn mặt giống hệt Xuân Trường, Xuân Tân (Bắc Giang) không ít lần bị nhận nhầm là cầu thủ nổi tiếng mỗi khi ra đường.

Nguyễn Xuân Tân (SN 1995, quê Bắc Giang, hiện đang sống tại Thái Nguyên) là một chàng trai làm nghề kinh doanh đồ uống. Vốn có một cuộc sống bình thường, không tham gia showbiz nhưng mỗi khi ra đường, Tân luôn được mọi người chú ý. Lý do là vì anh chàng có ngoại hình giống hệt cầu thủ nổi tiếng Lương Xuân Trường (SN 1995, quê Tuyên Quang).

Cầu thủ Lương Xuân Trường (hay còn được gọi là Trường Híp) của Đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Nguyễn Xuân Tân - chàng trai được coi là bản sao của Xuân Trường

Với đôi mắt một mí, sống mũi cao và làn da trắng, khuôn mặt mang đậm chất Hàn Quốc, Xuân Tân được rất nhiều người ví như ‘anh em song sinh thất lạc’ của tiền vệ đến từ Tuyên Quang.

Đá bóng là sở thích duy nhất của chàng trai SN 1995. Tân cho hay, anh thường xuyên theo dõi bóng đá Việt và cổ vũ cho Xuân Trường thi đấu. Việc sở hữu khuôn mặt giống cầu thủ họ Lương tuy đem lại cho 9X người Bắc Giang không ít rắc rối nhưng anh vẫn cảm thấy thú vị vì giống người nổi tiếng.

Gương mặt của cầu thủ Xuân Trường (bên trái) và Xuân Tân (bên phải) có khá nhiều nét tương đồng.

Xuân Tân cho biết đã không ít lần rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” như: đi ăn lẩu được bạn nhân viên ra xin chữ ký và chụp ảnh cùng vì tưởng là Xuân Trường, hay vào quán trà sữa đã thu hút sự chú ý của người xung quanh vì cứ ngỡ chàng “Híp” đang đứng bên cạnh…

Trả lời cho loạt thắc mắc này, chàng trai SN 1995 khẳng định anh không có quan hệ họ hàng với Xuân Trường và ngoại hình của anh là hoàn toàn tự nhiên. Dù đã giải thích rõ ràng là việc có vẻ ngoài giống với cầu thủ nổi tiếng chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng 9X người Bắc Giang vẫn dính vô số rắc rối đến từ một số 'fan cuồng' của cầu thủ họ Lương khi cho rằng Tân cố tình bắt chước thần tượng của họ.

Xuân Tân đã nhận được nhiều lời xúc phạm, những tin nhắn không hay như: “Chỉ là bản sao”, “ăn theo của Xuân Trường”, “mãi mãi không phát triển được.” Khi nhận được những lời tiêu cực đó, Xuân Tân không quan tâm đến vì không ai muốn làm bản sao của ai cả, cứ sống cuộc sống của chính mình là được.

Xem thêm những hình ảnh của chàng trai này:

Nguyễn Xuân Tân (SN 1995, quê Bắc Giang, hiện đang sống tại Thái Nguyên)

Chàng trai có nhiều nét tương đồng về ngoại hình với Lương Xuân Trường.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất