Sao & Đời Sống

Sở hữu đôi chân dài chưa bao giờ đơn giản đến thế!

T.H
Chia sẻ

Ở thời đại mà nhà nhà làm hot girl, người người thi hoa hậu thì mong ước có một gương mặt đẹp đã trở nên bình thường, con gái ngày nay còn mong mình có một đôi chân thon dài đúng chuẩn siêu mẫu nữa cơ.

Chẳng phải ai cũng may mắn sinh ra đã có đôi chân đẹp, nếu bạn vừa có khuôn mặt đẹp, vừa có đôi chân dài thì xin chúc mừng, hãy đăng ký dự thi hoa hậu nhé.

Còn những bạn gái không được thần may mắn ngó ngàng thì cũng đừng buồn, chúng ta vẫn có nhiều cách để tự biến mình thành siêu mẫu, hãy tham khảo một số mách nhỏ dưới đây:

Tập thể dục

Wow, thật quá quen thuộc phải không? Ai đó từng nói: đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp. Để có được vẻ đẹp trông có vẻ tự nhiên, thì các người mẫu, hoa hậu của chúng ta phải bỏ ra hàng giờ miệt mài ở phòng tập.

Những bài thể dục tập trung vào phần chân dù không có tác dụng thần thánh là kéo dài chân, nhưng chắc chắn có thể mang đến cho bạn đôi chân gọn gàng săn chắc. Mà một khi đôi chân trở nên thon gọn thì chắc chẳn trông sẽ dài hơn hẳn rồi.

Có rất nhiều bài tập giúp đôi chân bạn thon gọn và săn chắc hơn - Nguồn ảnh: Internet

Chọn trang phục phù hợp

Bạn có còn nhớ câu nói nổi tiếng của giới mộ điệu thời trang: Không quan trọng bạn cao bao nhiêu, mà quan trọng là trông bạn cao bao nhiêu.

Đôi chân khiêm tốn không còn là vấn đề nếu bạn nắm vững các mẹo chọn trang phục “hack” dáng, giúp ăn gian chiều cao và “kéo” dài đôi chân.

Về khoản này hiển nhiên chúng ta không thể bỏ qua quần lưng cao và giày cao gót. Hai món đồ này chính là trợ thủ đắc lực giúp phái đẹp có đôi chân “auto” thon dài. Đừng quên các họa tiết kẻ sọc dọc cũng là những chi tiết đánh lừa thị giác rất đáng ngạc nhiên đấy!

Những chiếc quần lưng cao chưa bao giờ làm các cô nàng thất vọng về độ “hack” dáng - Nguồn ảnh: Internet

Đầu tư vào thiết bị chụp ảnh

Nghe có vẻ không liên quan nhưng việc đầu tư đúng thiết bị chụp ảnh hoàn toàn có thể hô biến cô nàng 1m50 thành 1m70 chỉ sau vài “shot” hình trong thời buổi “sống ảo” lên ngôi.

Ngoài máy ảnh chuyên dụng thì ống kính góc rộng chính là chìa khóa bí mật của phép thuật này. Nếu có chút kiến thức về nhiếp ảnh hẳn bạn sẽ biết ống kính góc rộng chuyên được sử dụng để chụp phong cảnh.

Thế nhưng, nhờ khả năng chụp góc rộng ấy mà loại ống kính này cũng cực kỳ lý tưởng để chụp ảnh “kéo” chân, giúp đôi chân của người được chụp thon và dài hơn.

Ảnh chụp trước và sau khi áp dụng các “thủ thuật kéo chân” bằng ống kính Canon.

Về khoản này thì ống kính Canon EF-S 10-18mm f/4.5-4.6 IS STM chính là chiếc đũa thần mà các quý cô cần đến. Với cơ chế ổn định hình ảnh và góc chụp rộng nhất trong nhóm EF-S, chiếc ống kính này thừa sức mang lại những bức hình lung linh với đôi chân dài miên man cho phái đẹp. Ngoài ra, ống kính EF 16-35mm f/4L IS USM hay EF 17-40mm f/4L USM cũng là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn.

Bí kíp chụp ảnh “ăn gian” chiều cao

Ngoài sự trợ giúp của máy ảnh và ống kính, các cô gái cần thuộc nằm lòng những mẹo chụp ảnh rất dễ áp dụng dưới đây giúp chân dài miên man như siêu mẫu:

· Chụp hướng từ dưới lên

· Với tư thế ngồi, đặt chân chéo về phía bên cạnh của khung hình

· Với tư thế đứng, nhón một chân hoặc đẩy hông về phía sau

· Nghiêng người một chút, hạn chế chụp chính diện nhé

Là con gái, phải thuộc nằm lòng các bí kíp này bạn nhé!

Tìm hiểu thêm về ống kính Canon thần thánh giúp bạn tha hồ “sống ảo” tại:

https://bit.ly/2Em4ThA

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất