Sao & Đời Sống

So độ cưng chiều bạn gái của cầu thủ Việt: Kẻ tặng huy chương vàng, người mua cả 'xế hộp' tiền tỉ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù bận rộn với lịch tập luyện, thi đấu dày đặc, nhưng những cầu thủ đội tuyển Việt Nam luôn dành thời gian để chăm sóc, yêu thương nửa kia.

Tài năng, phong độ và nổi tiếng, những cầu thủ đội tuyển Việt Nam luôn có hàng trăm “vệ tinh” xung quanh. Có lẽ vì vậy mà đa số họ đều đã tìm được “ý trung nhân” của mình.

Dù bận rộn với lịch tập luyện, thi đấu dày đặc, nhưng những cầu thủ luôn dành thời gian để chăm sóc, yêu thương nửa kia. Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Lâm, trung vệ Bùi Tiến Dũng,… chính là những cái tên nổi tiếng trong việc chiều chuộng bạn gái.

Đoàn Văn Hậu

Đoàn Văn Hậu công khai chuyện tình cảm với bạn gái vào dịp sinh nhật của anh năm 2018. Hoàng Anh cùng tuổi Văn Hậu, cô hiện là sinh viên ĐH Lao động và Xã hội. Từ khi công khai, cả hai người được dân mạng nhận xét là đôi trai tài, gái sắc và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Nói về độ lãng mạn với bạn gái của chàng cầu thủ này, chắc hẳn chưa ai có thể quên được hành động đặc biệt của Văn Hậu tại chung kết SEA Games 30. Cụ thể, ngay sau khi cùng đồng đội nhận giải, Đoàn Văn Hậu đã nhanh chóng tiến lên khán đài tặng lại cho Hoàng Anh tấm huy chương vàng cùng quà kỷ niệm của đại hội. Sau đó, nam cầu thủ còn cùng bạn gái “đi bão” ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Văn Hậu tặng huy chương vàng SEA Games cho bạn gái

Thêm vào đó, mặc dù số lần tương tác của cả hai trên mạng xã hội không nhiều nhưng bất cứ bức ảnh chụp chung nào, Văn Hậu cũng đều là người chủ động đăng lên.

Đặng Văn Lâm

Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Đôi trẻ thường xuyên tương tác trên mạng và check-in cùng địa điểm. Đặc biệt, “hotgirl phòng gym” còn công khai được tặng rất nhiều món quà, nổi bật trong số đó là chiếc móc khoá phác hoạ chân dung chàng thủ môn của đội tuyển Việt Nam.

Văn Lâm và Yến Xuân

Cách đây gần 1 tháng, Đặng Văn Lâm đã trở về Moscow, Nga thăm gia đình sau 2 năm xa nhà. Cũng trong dịp này, anh đã đưa Yến Xuân ra mắt gia đình khiến ai nấy cũng đều mong chờ một đám cưới trong tương lai.

Gia đình Lâm Tây xem Yến Xuân như người thân trong nhà. Trên trang cá nhân, bạn gái thủ thành này liên tục chia sẻ loạt ảnh trang trí Giáng sinh cùng các thành viên trong gia đình bạn trai. Bên cạnh đó, Yến Xuân em gái Lâm Tây cũng tỏ ra thân thiết khi cùng đi chơi và chụp hình với nhau.

Yến Xuân cùng gia đình bạn trai trang trí Giáng sinh

Yến Xuân thân thiết với em gái Văn Lâm

Trung vệ Bùi Tiến Dũng

Lập gia đình ở tuổi còn khá trẻ nhưng trung vệ Bùi Tiến Dũng lại là một người chồng, người cha trách nhiệm, trưởng thành. Trước và sau mỗi trận đấu, “Tư” Dũng luôn gửi những lời có cánh, cảm ơn gia đình đã luôn là hậu phương vững chắc cổ vũ mình. Mới đây, anh chàng còn khiến hội chị em xuýt xoa khi mạnh tay chi hơn 2 tỉ đồng để tậu “xế hộp” tặng bà xã.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng tặng bà xã xe hơi tiền tỉ

Trên trang cá nhân, vợ Bùi Tiến Dũng đã đăng tải loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hai vợ chồng chụp bên “xế hộp”. Cả hai không ngừng dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, đủ làm người hâm mộ phải ghen tỵ. Đặc biệt hơn, chiếc xe còn được gắn biển “Bố yêu mẹ Shi” vô cùng ngọt ngào. Cô viết: “Mẹ và Shi lại có quà. Cảm ơn chồng đã luôn dành cho vợ những điều tuyệt vời nhất”.

Bùi tiến dũng được gọi là “Ông bố quốc dân” khi liên tục khoe ảnh chăm con trên trang cá nhân

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất