Sao & Đời Sống

Phim 'Sinh tử' tập 4, Việt Anh hiến kế mua chuộc người nhà nạn nhân lẫn báo chí: 'Dân họ nhận tiền là im hết'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Trong 'Sinh tử' tập 4, sau khi lo lót hết các 'cửa' nhưng chưa thấy kết quả, Hoàng (Trọng Hùng thủ vai) tiếp tục tìm đến Vũ (Việt Anh) để bày cách thoát tội.

Chỉ mới phát sóng đến tập thứ 3, bộ phim Sinh tử đã lập tức gây được hiệu ứng tốt với nhiều khán giả truyền hình. Trong tập 3, sau vụ làm sập mỏ đá khiến 9 người chết, Hoàng (Trọng Hùng thủ vai) bắt đầu công cuộc chạy tội của mình.

Trong trailer Sinh tử tập 4 mới đây, sau khi đưa cho Vũ (Việt Anh) 2 tỷ để lo liệu mọi chuyện, Hoàng vẫn chưa yên tâm nên tiếp tục gặp đàn anh để nhờ bày cách thoát tội. Tại đây, Vũ hướng dẫn Hoàng cách khóc lóc để sự việc chìm xuống.

Nhỏ nước mắt cá sấu của mình ra. Đến từng nhà đưa tiền đền bù thậm chí là những món quà có giá trị. Dân họ nhận tiền là im mồm hết. Nhưng bên cạnh đấy phải nhớ một chi tiết quan trọng là dắt theo một số báo là phong bao tử tế rồi viết bài thanh minh có chất lượng thì khi đấy sự việc sẽ chìm xuồng“, Mai Hồng Vũ nói với vẻ mặt sành sỏi.

Hoàng đến nhờ Vũ giúp đỡ

Vũ chỉ cách thoát tội cho Hoàng

Ở một diễn biến khác, một cán bộ cấp dưới đưa lời cảnh báo Bí thư tỉnh (NSND Trọng Trinh) rằng không nên tin tưởng ông Nghĩa. “Đồng chí bí thư ơi, đồng chí đừng bao giờ tin vào nhân cách của đồng chí Nghĩa chủ tịch tỉnh. Ông ta đang xây dựng hình ảnh đấy“, cấp dưới nói. Đồng thời, tiết lộ kế hoạch đưa con trai lên làm Giám đốc Sở kế hoạch đầu tư của ông Nghĩa.

Ông Nhân được cấp dưới cảnh báo đừng nên tin tưởng ông Nghĩa

Cùng lúc đó, Thông (Doãn Quốc Đam) bắt đầu lộ rõ bản chất của mình khi không ngần ngại buông lời lả lơi với Trinh (Quỳnh Nga). Khi dắt xe ra về, Thông bất ngờ thấy một cọc tiền lớn trong cốp xe của mình. Cọc tiền đó là của ai? Liệu có liên quan đến đường dây chạy án của Hoàng?

Thông phát hiện một số tiền lớn trong cốp xe của mình

Diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 4 Sinh tử, phát sóng lúc 21h tối nay, 7/11 trên VTV1.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất