Sao & Đời Sống

Sinh nhật bé Củ Cải, Huyền Baby khoe ảnh con gái lớn xinh xắn hứa hẹn sẽ tiếp bước mẹ trở thành mỹ nhân trong tương lai

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Có thể thấy, bé Củ Cải được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ của mình với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn cùng gương mặt phúc hậu, dễ mến.

Trong số những hotgirl đời đầu thế hệ 8X Hà thành, cái tên Huyền Baby không hề xa lạ, thậm chí đến bây giờ vẫn có sức hút khiến cư dân mạng luôn quan tâm.

Năm 2013, khi đang ở đỉnh cao danh tiếng thì Huyền Baby bất ngờ lên xe hoa, tổ chức lễ cưới cực hoành tráng với doanh nhân Quang Huy, người sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn.

Sau 5 năm “theo chồng bỏ cuộc chơi”, đến nay Huyền Baby đã có cuộc sống viên mãn với 2 đứa con xinh xắn: Con gái lớn Củ Cải và cậu con trai vừa sinh nhật 1 tuổi.

Huyền Baby hiện đang có cuộc sống viên mãn bên chồng đại gia cùng 2 con xinh đẹp.

Nếu trước đó, cô nàng khá kín tiếng trong việc chia sẻ hình ảnh con cái lên trang cá nhân thì ở thời điểm hiện tại, cô có phần cởi mở hơn.

Mới đây, Huyền Baby tiếp tục khiến cộng đồng mạng thích thú khi cô “khoe” cận cảnh gương mặt dễ thương xinh đẹp của cô con gái lớn Củ Cải nhân dịp sinh nhật.

Kèm theo khoảnh khắc chụp bé Củ Cải và em trai, Huyền Baby viết: “Chúc mừng sinh nhật con - 30/9/2018“.

Có thể thấy, bé Củ Cải được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ của mình với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn cùng gương mặt phúc hậu, dễ mến.

Ngay sau khi hình ảnh đăng tải, Củ Cải đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng và khen ngợi từ người thân trong gia đình cũng như những người bạn của bố mẹ.

 “Chúc mừng sinh nhật bé Củ Cải yêu. Bà chúc cháu hay ăn chóng lớn, khoẻ mạnh, thông minh, xinh đẹp“, bà ngoại bé Củ Cải viết.

Ca sĩ Hạnh Sino - bạn thân Huyền Baby để lại lời chúc: “Chúc bé Cải yêu sinh nhật vui vẻ, mau ăn chóng lớn con nhé. Ảnh này xinh ơi là xinh”.

Những hình ảnh xinh xắn của bé Củ Cải và gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất