Sao & Đời Sống

Sinh nhật bạn thân, tại sao không tặng bánh sinh nhật bá đạo dễ nổ thay vì mua pháo bông như mọi năm

Mina
Chia sẻ

Cứ ngỡ sinh nhật sẽ được hội bạn thân dành tặng chiếc bánh sinh nhật to bự cùng màn pháo bông rực rỡ, hóa ra lại thêm một màn troll khiến ta vỡ mộng.

Đến hẹn lại lên cứ vào dịp sinh nhật hàng năm, hội bạn thân luôn dành cho chúng ta hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, thậm chí đến phút cuối bạn mới té ngửa nhận ra bản thân bị lừa. Trong dấu mốc đáng nhớ của một năm, bánh kem mang một ý nghĩa đặc biệt. Cùng với những ngọn nến lung linh và họa tiết đang trang trí trên bánh gắn liền với tên, tuổi, sở thích hay một biệt danh khiến bạn bị mất cảnh giác trước màn troll đang đến từ hội bạn thân.

Đối với những người có tính cách “lầy lội”, thích hay pha trò chắc chắn sinh nhật bạn thân của họ sẽ không diễn ra êm xuôi. Chắc chắn năm nào sinh nhật cũng có bánh kem nên hội bạn thân đã chuẩn bị một màn troll cực độc. Lần đầu tiên, bánh kem không có tên tuổi hay bất cứ thông tin liên quan đến ngày đặc biệt này. Tuy nhiên, bất ngờ phải chờ ở phút cuối khi chiếc bánh kem bất ngờ nổ tung hoặc xẹp lép khi có tác động.

Màn chuẩn bị không có một chút sơ hở.

Ngạc nhiên chưa?

Ở một diễn biến khác.

Chắc hẳn tâm trạng của người bạn của chúng ta sẽ hụt hẫng lắm, nhưng không sao quan trọng vẫn là nụ cười và một sinh nhật với chiếc bánh kem đáng nhớ.

“Khoảnh khắc bê bánh kem lên chưa kịp tặng đã nổ chắc gọi là “gậy ông đập lưng ông””, tài khoản T.T.M hài hước bình luận.

Bên cạnh đó, hàng loạt bình luận gắn ảnh thẻ người bạn thân thiết của mình vào để chuẩn bị một màn troll cực độc trong ngày sinh nhật tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất