Sao & Đời Sống

Siêu mẫu Xuân Lan bức xúc trước kết luận vụ học sinh tiểu học bị bắt ngoài cổng trường vì đi học sớm

Nguyên Hằng
Chia sẻ

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về vụ học sinh tiểu học bị bắt ngoài cổng trường vì đi học sớm, đang gây xôn xao dư luận.

Trên trang cá nhân, siêu mẫu Xuân Lan đã thể hiện quan điểm không đồng tình với kết luận của thành phố Hải Phòng sau vụ việc em bé lớp 1 bị đứng ngoài cổng trường giữa trời nắng 40 độ.

Theo đó, nữ siêu mẫu không giấu được sự phẫn nộ khi bày tỏ: “Học sinh lớp 1 đi học sớm bị đứng phơi nắng 40 độ trước cổng trường giữa trưa. Nhưng công văn của thành phố Hải Phòng thì khen trường và trách phụ huynh nóng vội đưa lên FB để ảnh hưởng nền giáo dục của Hải Phòng. Tội các con, rồi chẳng hiểu có bị gì không? Trời ở cao quá… dân kêu sao tới?”.

Siêu mẫu Xuân Lan đã đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự phẫn nộ của mình trước kết luận của thành phố Hải Phòng

Trước đó, ngày 21/5, trên mạng xã hội lan truyền thông tin phản ánh của một phụ huynh học sinh lớp 1A1 Trường tiểu học Quang Trung, phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng về việc con gái người này bị đứng ngoài cổng trường trong thời tiết nắng nóng vì đi học quá sớm.

Chia sẻ về sự việc liên quan được biết, sau dịch COVID-19, do gia đình không đủ điều kiện nên không thể cho con theo học bán trú tại trường. Ngày 19/5, sau khi nghỉ trưa, phụ huynh đưa con đến trường để học chiều. Vì lý do công việc, phụ huynh phải đưa con đến sớm hơn giờ vào lớp 15 phút. Nhưng khi đến trường, học sinh này đã bị ra ngoài cổng trường đứng.

Bài viết phản ảnh vụ việc học sinh lớp 1 bị bắt đứng ngoài cổng làm xôn xao dư luận

Tiếp nhận và trực tiếp giải quyết vụ việc, lãnh đạo và Sở GD-ĐT thành phố Hải Phòng đã trực tiếp vào cuộc làm rõ vụ việc. Tuy nhiên sau khi văn bản kết luận cuối cùng được công bố, nhiều người đã không khỏi bức xúc và trong đó có siêu mẫu Xuân Lan. Theo đó, thành phố Hải Phòng trách cứ phụ huynh đã nóng vội chia sẻ câu chuyện của con mình lên mạng xã hội.

Kết luận trách cứ phụ huynh vì đã vội đăng tải câu chuyện lên mạng xã hội

Siêu mẫu cũng là bà mẹ một con

Xuân Lan cũng là một người mẹ có cô con gái nhỏ bằng em bé trong vụ việc, bởi vậy nữ siêu mẫu thấu hiểu được sâu sắc tâm trạng của bậc làm cha làm mẹ, nhất là trong việc giáo dục con em ở nhà lẫn lúc ngồi trên ghế nhà trường.

Siêu mẫu Xuân Lan và con gái

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất