Sao & Đời Sống

Siêu HOT: Shopee khởi động 'Tuần Lễ Thời Trang - Giảm 50%', các tín đồ thời trang đã biết chưa?

T.H
Chia sẻ

Cơ hội F5 tủ đồ mùa hè đây rồi! Hàng loạt items thời trang cực thời thượng từ váy hoa, quần Jeans, áo sơ mi cho đến giày sneakers,... giảm mạnh đến 50% trong chương trình "Tuần Lễ Thời Trang - Giảm 50%" trên Shopee.

Sự kiện mua sắm khủng nhất mùa hè – “Tuần Lễ Thời Trang – Giảm 50%”, chính thức bắt đầu từ ngày 10 đến 16.06, duy nhất trên trang TMĐT Shopee.

Người dùng khi tham gia chương trình “Tuần Lễ Thời Trang – Giảm 50%” không chỉ có cơ hội mua sắm hàng loạt items thời trang cực hot với mức giảm đến 50%, mà còn giúp chị cập nhật xu hướng thời trang mới nhất.

Điểm nhanh loạt items đáng sắm nhất trong “Tuần Lễ Thời Trang – Giảm 50%”

1. Quần Jeans ống rộng – items trendy nhất Hè 2020 có giá chỉ từ 79K

Mùa hè là phải diện Jeans! Hàng loạt quần Jeans ống rộng siêu trendy và thời thượng với giá chỉ dưới 200K sẽ được lên sàn trong Tuần lễ thời trang này. Bạn hoàn toàn có thể chào hè với một outfit không thể nào ổn hơn nhờ Jean ống rộng + croptop hoặc áo thun sát nách. Nếu muốn cá tính, hãy kết hợp Jean với áo phong cách rộng thùng thình chuẩn phong cách ulzzang nhé.

Hàng loạt quần Jeans ống rộng siêu trendy có giá bán giảm khủng dưới 200K tại “Tuần Lễ Thời Trang – giảm 50%”

Hay thử phá cách một chút với quần Jeans ngố rách phong cách bụi bặm như thế này? Cách mix đồ siêu đơn giản: Vì kiểu dáng quần đã quá ấn tượng rồi, nên bạn chỉ việc diện chung với áo thun đơn giản kèm túi xách là đủ điểm 10. Chọn ngay chiếc quần Jean bạn thích nhất với giá dưới 200K tại đây nào.

Còn chần chờ gì không thử phá cách một chút với quần Jeans ngố rách phong cách bụi bặm như thế này

2. Gợi ý loạt items áo sơ mi “đẹp – xịn – mịn” đáng sắm Hè 2020 có giá chỉ từ 175K

Nếu một ngày bạn chán style bánh bèo? Hãy đổi phong cách ngay với sơ mi cộc đen trắng ấn tượng này.

Các cô gái sành mặc nhất sẽ kết hợp sơ mi với quần vải sọc caro đang hot thời gian qua, nhấn nhá thêm túi xách và mũ bucket ấn tượng. Đây đích thị là mẫu áo sơ mi giúp nàng thêm phần cá tính. Xem thêm loạt sơ mi khác có giá ưu đãi lên đến 50% tại đây.

Đây đích thị là mẫu áo sơ mi giúp nàng thêm phần cá tính chỉ trong 1 nốt nhạc

3. Thế giới váy hoa, váy caro,… có giá bán giảm ưu đãi chỉ từ 119K

Mùa hè mà không mặc đầm/váy hoa thì liệu có quá thiếu sót? Nếu muốn tôn vòng 1, hãy chọn những chiếc váy cổ chữ V tay phồng. Kết hợp với scandal hoặc giày cao gót thanh mảnh – nàng sẽ có ngay một outfit đậm chất mùa hè, khiến ai cũng không thể rời mắt. Tham khảo vài mẫu váy hoa có giá bán chỉ từ 119K!

Hàng loạt mẫu đầm/váy hoa có giá bán chỉ từ 119K tại chương trình “Tuần Lễ Thời Trang – Giảm 50%”

Hay bạn hoàn toàn có thể rủ ”cạ cứng’’ của mình tậu ngay một cặp váy caro hai màu xinh xắn như thế này để tạo nét thú vị khi dạo phố cùng nhau đấy. Dễ mặc, dễ phối và quan trọng nhất là hack tuổi thần kỳ – mua ngay tại Shopee hôm nay.

Gợi ý mẫu đầm caro cho cặp đội “cạ cứng” có giá bán chỉ từ 90K, duy nhất tại Shopee

4. Gọi tên loạt sneakers “must-have” trong hè 2020 với giá chỉ từ 99K

Hãy để vẻ ngoài của bạn lúc nào cũng tự tin, năng động với các mẫu sneaker đang được giới trẻ tích cực săn lùng.

Vật đổi sao dời, sneaker vẫn luôn là item được cả phái nam và nữ yêu thích vô điều kiện. Dù là với trang phục nào – từ quần jean, vest, đầm hoa, váy ngắn… – bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với sneaker, mang lại vẻ ngoài siêu cá tính.

Và nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cực hoàn hảo cho outfit của mình thì tham khảo ngay tại Shopee và sở hữu ngay vài đôi sneakers có giá bán chỉ từ 99K.

Hàng loạt mẫu giày sneaker cực trendy đang có giá bán chỉ từ 99K, duy nhất tại Shopee

Khi tham gia mua sắm tại “Tuần Lễ Thời Trang – Giảm 50%” trên Shopee, bạn cần lưu lại lịch ưu đãi có giá trị cực hấp dẫn kéo dài suốt tuần, cụ thể: Hoàn tiền lên đến 50% cho mọi đơn mua hàng vào thứ Hai; ưu đãi giảm trăm tỷ vào thứ Ba; bộ sưu tập deal giảm chớp nhoáng đến 50% xuất hiện vào thứ Tư; “mưa deal” giảm khủng từ 6K được Shopee tung ra vào thứ Sáu.

Đặc biệt, vào các khung giờ 0H – 12H – 21H, người dùng có cơ hội tận hưởng loạt ưu đãi giảm siêu khổng lồ đến 50% và “cơn mưa voucher” giảm đến 50%, chỉ có tại chương trình “Tuần Lễ Thời Trang – Giảm 50%” diễn ra từ ngày 10 đến 16.06 trên Shopee. Truy cập Shopee ngay và bắt đầu mua sắm nào!

Ưu đãi nối tiếp ưu đãi, người dùng mua sắm tại chương trình “Tuần Lễ Thời Trang – Giảm 50%” diễn ra từ ngày 10 đến 16.06 trên sàn TMĐT Shopee, sẽ được tận hưởng “mưa ưu đãi” bất tận, cụ thể:

+ Bạn là chủ thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ quốc tế Citibank, BIDV và Shinhan Bank thì tận hưởng ngay ưu đãi siêu hấp dẫn trong ngày 10.06, cụ thể: Đối tác Citibank gửi quà tặng đến 3.5 triệu đồng cho người dùng khi mở thẻ tín dụng thành công và giảm 15% tối đa 200K đơn từ 1 triệu đồng; đối tác BIDV giảm 150K cho đơn từ 1 triệu và đối tác Shinhan Ban giảm 150K cho đơn từ 1.5 triệu và tặng voucher/tiền/điểm thưởng đến 2.1 triệu đồng cho người dùng mở thẻ thành công. Nhanh tay đổi Shopee xu tại đây:

https://shopee.vn/shopee-coins để nhận nhận voucher từ đối tác ẩm thực Buzza Pizza với giá trị 119K áp dụng cho Combo Hè No Nê.

+ Người dùng mua sắm trực tuyến trên Shopee và chọn Ví AirPay làm phương thức thanh toán sẽ nhận ưu đãi: Flash sale đồng giá 1K và 6K hàng ngày,; 04 mã miễn phí vận chuyển toàn quốc gửi thẳng vào ví voucher của người dùng. Đặc biệt, người dùng lần đầu thanh toán bằng Ví AirPay sẽ nhận được voucher giảm 100% (tối đa 50K) trị giá đơn hàng cùng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn khác.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất