Sao & Đời Sống

Siêu Hội Shopee Live - Tuần lễ Livestream lớn nhất mùa hè và 5 điều không thể bỏ qua

T.H
Chia sẻ

Trong không khí mùa hè sôi động, Siêu hội Shopee Live hứa hẹn sẽ bùng nổ trên khắp các mặt trận. Có tận 5 lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ sự kiện hoành tráng này đấy.

Từ ngày 12/05 đến 19/05, Shopee chính thức khởi động tuần lễ livestream lớn nhất mùa hè - “Siêu Hội Shopee Live” với nhiều hoạt động tương tác độc đáo cùng sự góp mặt của hàng trăm người nổi tiếng.

Đặc biệt, người dùng dễ dàng nhận được kho voucher có tổng trị giá đến hàng trăm triệu đồng cùng cơ hội nhận được hàng triệu Shopee Xu khi tham gia các buổi livestream trên ứng dụng Shopee trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

“Siêu Hội Shopee Live” diễn ra vào lúc 20 giờ mỗi ngày trên ứng dụng Shopee. Và đây là 5 điểm nổi bật nhất của chương trình này mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ!

Siêu Sao Đại Chiến: Cuộc so tài gay cấn giữa Ngọc Trinh, Minh Dự, Duy Khánh và Hoàng Trung

Dàn khách mời cực xịn sò của Siêu Sao Đại Chiến

Vào lúc 20 giờ các ngày 13/05, 15/05 và 19/05 trên ứng dụng Shopee, người tham gia có cơ hội được gặp gỡ và tương tác với dàn khách mời siêu hot gồm Ngọc Trinh, Duy Khánh, Minh Dự, Hoàng Trung và chàng MC duyên dáng Lê Minh Ngọc.

Đến với “Siêu Sao Đại Chiến”, Ngọc Trinh sẽ lần đầu kết hợp cùng “thánh chửi” Minh Dự để tranh tài với Duy Khánh và Hoàng Trung. Loạt thách thức độc đáo sẽ được đề ra để thử thách người chơi qua từng vòng chơi.

Tất nhiên, không thể thiếu những màn đấu khẩu vui nhộn của 4 cái tên này trong vòng đầu tiên của siêu sao đại chiến. 

Đừng bỏ lỡ cơ hội giao lưu cùng thần tượng, khám phá các trò chơi tương tác cực thú vị và nhận loạt quà hấp dẫn cùng với Siêu Sao Đại Chiến nhé.

Siêu hội chính hãng - Cơ hội săn hàng chính hãng với cơn mưa quà tặng

Hàng loạt các sản phẩm hot hit trải dài từ thời trang, gia dụng, điện máy cho tới mỹ phẩm của các thương hiệu chính hãng đã cùng xuất hiện trong ngày 14/05 theo từng khung giờ, mang đến cho người dùng vô số quà tặng từ các thương hiệu nổi tiếng như L’oreal, Samsung, Lock&Lock,…

Siêu shop tranh tài - Xem livestream, nhận mã vận chuyển miễn phí

Không chỉ có các siêu sao tranh tài, mà loạt siêu shop được yêu thích trên Shopee cũng sẽ tham gia, mang tới hàng trăm deal hấp dẫn cùng rất nhiều mã miễn phí vận chuyển cho người dùng.

Siêu flash sale 0Đ - Mua sắm mỏi tay chỉ với 0Đ

Hàng loạt các mặt hàng hấp dẫn với giá 0Đ của các thương hiệu nổi tiếng như Logitech, Xiaomi, Ohui, L’Oreal Paris, Juno… sẽ xuất hiện trong Siêu Flashsale 0Đ bắt đầu vào 20H các ngày 12/05, 16/05, 17/05, 18/05 và 19/05.

Ngoài sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá 0Đ, người dùng còn được gấp đôi Shopee Xu, khi tích cực tương tác với livestream trên Shopee Live.

Siêu quà đặc biệt - siêu phẩm iPhone SE phiên bản 202, Pin sạc dự phòng Energizer 10.000mAh thời thượng và hàng triệu Shopee Xu hấp dẫn

Cuối cùng, Siêu hội Livestream sẽ có rất rất nhiều phần quà bí mật dành tặng cho những người dùng tích cực tương tác với mỗi buổi livestream.

Với Siêu sao đại chiến, 03 người dùng may mắn nhất khi bình chọn đội yêu thích sẽ nhận về siêu quà độc đáo là 1 Pin sạc dự phòng Energizer 10.000mAh.

Duy nhất ngày 19/05 tại đêm Livestream countdown, siêu phẩm iPhone SE 2020 sẽ dành tặng người dùng có lượt tương tác nhiều nhất trong livestream này.

Nổi bật, người dùng Shopee có thể đặt cọc 1.000đ để nhận về voucher trị giá 1 triệu đồng khi mua siêu phẩm điện thoại iPhone SE phiên bản 2020. Người dùng có thể bắt đầu đặt cọc từ ngày 20/05/2020 và dự kiến có thể mua chính thức từ ngày 25/05/2020 trên Shopee.

Quà tặng và ưu đãi ngập tràn như vậy, còn chần chờ gì mà không tham gia Siêu Hội Shopee Live ngay thôi! Xem thông tin chi tiết tại link: https://shopee.vn/m/SHOPEELIVEFESTIVAL

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất