Sao & Đời Sống

Trước Huỳnh Phương FAP TV, cô nàng 'nóng bỏng' Sĩ Thanh từng hẹn hò những 'soái ca' nào trong showbiz Việt?

Quốc Anh
Chia sẻ

Sau khi Huỳnh Phương FAP TV công khai hẹn hò với Sĩ Thanh, nhiều bạn bè và người hâm mộ của cô nàng đã bất ngờ trước thông tin này. Trước khi đến với nhau, cô nàng Sĩ Thanh nóng bỏng đã có nhiều cuộc tình tốn không ít giấy mực của báo chí.

Diễn viên hài Huỳnh Phương của nhóm FAP TV vừa công bố trên trang cá nhân rằng đang yêu Sĩ Thanh. Anh chia sẻ: “Định ém luôn mà lỡ hứa 10 triệu sub công khai người yêu nên giờ chơi luôn. Cảm ơn em đã đến bên anh. Dù có chuyện gì anh vẫn luôn bên cạnh em. Bảo vệ em. Yêu em”.

Cùng dòng trạng thái ngọt ngào như chocolate, nam nghệ sĩ còn chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh gần gũi thân mật, Sĩ Thanh còn suýt chạm môi Huỳnh Phương khiến ai cũng trầm trồ. Bạn bè, nghệ sĩ của cả hai như Ngô Kiến Huy, Hồ Việt Trung, Hoàng Yến Chibi đều bày tỏ bất ngờ nhưng vẫn không quên chúc phúc cặp đôi này.

Huỳnh Phương là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng mạng khi anh là diễn viên của nhóm hài đình đám FAP TV, nhóm này vừa đạt nút kim cương của YouTube khi chạm đến ngưỡng 10 triệu người đăng ký kênh. Trước khi đến với diễn viên Huỳnh Phương của nhóm FAP TV, Sĩ Thanh đã trải qua những cuộc tình ồn ào, tốn không ít giấy mực của giới truyền thông.

Hạo Đông

Nàng ca sĩ, diễn viên và MC nóng bỏng Sĩ Thanh từng có mối tình kéo dài 2 năm với chàng bác sĩ đẹp trai Hạo Đông. Trong thời gian yêu nhau, cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào, tình tứ trên trang cá nhân.

Sĩ Thanh bên tình cũ Hạo Đông.

Lưu Hạo Đông (25 tuổi, Hà Nội) là anh chàng nổi tiếng trên mạng xã hội với biệt danh “Bác sĩ đẹp trai nhất Việt Nam” hay “Bản sao Ngô Ngạn Tổ”. Sở hữu thân hình 6 múi, chiều cao 1,84 m và phong cách ăn mặc lịch lãm, 9X là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái.

Hạo Đông cũng là người mẫu tự do, tham gia diễn xuất trong MV của các ca sĩ và một số dự án phim ngắn. Chàng trai và Sĩ Thanh quen nhau khi hợp tác trong MV mới của nữ ca sĩ. Mặc dù yêu xa, mối tình kẻ Nam người Bắc của đôi trẻ vẫn luôn tràn ngập tiếng cười và những phút giây lãng mạn.

Sau khi chia tay không lâu, Hạo Đông gây bất ngờ khi tham gia một gameshow hẹn hò. Điều này khiến một số cư dân mạng cho rằng hotboy điển trai này đã quá phũ phàng vì mới chia tay Sĩ Thanh đã muốn đi tìm tình yêu mới.

Lý Bình

Sau khi Chiến Dịch Chống Ế 2 đóng máy, khán giả tinh ý nhận ra nữ ca sĩ tỏ ra khá thân thiết cùng Lý Bình - một nam diễn viên bước ra từ series phim này. Nhưng những hình ảnh thân thiết của cả hai lại thường đến từ tài khoản Instagram của nam diễn viên trẻ này.

Sau khi phim hoàn thành, Sĩ Thanh đăng tải hình ảnh được tỏ tình lên Instagram, nhiều khán giả cho rằng “người ấy” của cô chính là Lý Bình. Không chỉ luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, Sĩ Thanh và Lý Bình còn đi du lịch hoặc anh chàng này còn hộ tống nữ ca sĩ đi diễn tại các tỉnh.

Món quà hàng hiệu mà Lý Bình nhận được nhân dịp Valentine, ai cũng cho rằng do Sĩ Thanh tặng anh. Trên trang mạng xã hội của Lý Bình, anh thường xuyên cập nhật hình ảnh đôi cùng Sĩ Thanh, cả hai dường như luôn xuất hiện cùng một địa điểm và tỏ ra rất thân thiết.

Là một vai diễn không gây được quá nhiều sự chú ý, nhưng sau khi dính nghi án tình cảm với Sĩ Thanh, nam diễn viên nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả dù chàng diễn viên này gần như không tham gia một bộ phim nào khác ngoài việc luôn xuất hiện bên cạnh Sĩ Thanh.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất