Sao & Đời Sống

Showbiz Việt mấy ai biết cách khiến chồng vừa yêu vừa nể

T.H
Chia sẻ

Ở ngoài đời, họ là những người nổi tiếng có vô số fans hâm mộ bởi tài năng của mình. Nhưng mấy ai biết, họ cũng là những người mẹ, người vợ luôn phải khéo léo để có thể cân bằng tốt giữa công việc và cuộc sống gia đình.

Gia đình và sự nghiệp, bên nào nặng hơn?

“Gia đình hạnh phúc thì cuộc sống, sự nghiệp và cả nhan sắc mới thăng hoa”, đó là quan điểm chung của MC Ốc Thanh Vân, siêu mẫu Thúy Hạnh.

Chính vì vậy, dù bận bịu đến mấy nhưng các sao nữ này cũng cố gắng dành phần lớn thời gian cho gia đình.

Ốc Thanh Vân tự nhận mình là người tham công tiếc việc song sau khi làm mẹ của 3 nhóc tì đáng yêu, cô luôn đặt gia đình, con cái lên mối quan tâm hàng đầu: “Tôi luôn dành ra thời gian buổi tối để chơi và ru con ngủ mỗi tối trước khi học kịch bản. Buổi sáng thì dậy sớm chuẩn bị mọi thứ, trang điểm để khi con dậy, chăm chút cho con xong mới đi làm”. Theo nữ MC xinh đẹp này, đây là thời điểm cả gia đình được sum vầy hạnh phúc.

Gia đình siêu mẫu Thúy Hạnh cũng không ngoại lệ. Bận rộn là thế, nhưng hàng ngày, hai vợ chồng chị đều tự quy định cho mình phải gác mọi việc lại trước giờ ăn tối: “Sau bữa tối, chúng tôi dành thời gian trò chuyện với con hoặc cho hai bé đi dạo, đi xe đạp quanh nhà. Chúng tôi luôn tạo ra thói quen để con có thể chia sẻ với ba mẹ tất cả mọi điều”.

“Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua… dạ dày”

Khi được hỏi ý kiến về quan điểm này, cả Ốc Thanh Vân, siêu mẫu Thúy Hạnh cũng có chung câu trả lời: “Đàn ông thật ra rất đơn giản, chỉ cần tinh tế, khéo léo một chút thôi là có thể dễ dàng “đốn” tim họ”.

Tự hào vì đã rèn được “ông chồng công tử” thành một ông bố bỉm sữa “chính hiệu”, Ốc Thanh Vân hóm hỉnh: “Đôi khi mình không phải nói nhiều, chỉ cần cho anh ấy thấy được sự cố gắng và thành ý của mình, anh ấy sẽ hiểu và tự nguyện đỡ đần mình tất cả”.

Thường xuyên “khoe” những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trên mạng xã hội, siêu mẫu Thúy Hạnh cũng chia sẻ: “Anh Khang là một người rất tinh tế, nhiều khi công việc còn bận rộn mà vẫn để ý chăm chút cẩn thận cho vợ con”.

Thế nhưng, điều khiến Ốc Thanh Vân và Thúy Hạnh lo lắng là: “Đàn ông họ yêu chiều vợ con vậy nhưng đôi khi chẳng biết chăm sóc cho bản thân mình”.

Tình yêu và sự chăm sóc tận tình của Minh Khang nhiều khi khiến Thúy Hạnh không khỏi áy náy: “Ấy vậy mà đôi khi lại lười tự chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình, nhất là chăm sóc cho dạ dày ý, kiểu cứ đi nhậu ăn uống giờ giấc lung tung”.

Bận rộn với công việc kinh doanh, lại chủ quan với sức khỏe của bản thân, ông xã Trí Rùa cũng luôn làm Ốc Thanh Vân lo lắng: “Trí Rùa hay chủ quan trong việc ăn uống, sáng ngủ nướng, ăn muộn, rồi ăn trưa còn trễ hơn, đến chiều nhiều khi chưa được ăn uống gì thì khách vào đông, cứ tiếp bàn này một cốc bia bàn kia một cốc rượu thì dạ dày nào mà chịu nổi. Mà ba tụi nhỏ cứ mỗi lần đau dạ dày, là về nhà chẳng thiết ăn uống gì, cáu gắt, bực bội với vợ con”.

Thấy chồng liên tục bị các cơn đau hành hạ, Thúy Hạnh và Ốc Thanh Vân vô cùng lo lắng nên quyết tìm một “trợ lý đắc lực chăm sóc dạ dày cho ông xã”.

Được các bạn đồng nghiệp giới thiệu sản phẩm CumarGold có chứa tinh nghệ Nano hay còn gọi là Nano Curcumin được chuyển giao từ Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam bào chế thành viên nang mềm CumarGold rất tiện lợi, Thúy Hạnh và Ốc Thanh Vân phấn khởi mua tặng chồng như một món quà chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ hết đau dạ dày, lành nhanh vết loét.

Ốc Thanh Vân và Thúy Hạnh phấn khởi khi tìm được trợ lý dạ dày đắc lực cho “ông xã”.

Sau khi dùng CumarGold được ba tháng, thấy chồng đỡ đau bụng về đêm, các triệu chứng ợ hơi, ợ chua cũng giảm dần. Thúy Hạnh chia sẻ:“May quá mình đã kiếm được trợ lý đắc lực CumarGold giúp mình chăm sóc dạ dày cho ông xã”.

Sức khỏe của chồng được cải thiện, không khí gia đình cũng ấm áp trở lại, Ốc Thanh Vân vui mừng: “Được cái CumarGold dễ uống, lại êm bụng ngay, dạ dày hết hẳn ấm ách nên ba Trí dùng đều lắm. Mỗi ngày mình cứ cắt ra 4 viên CumarGold để sẵn ở trong hộp là yên tâm hẳn về vụ dạ dày của chồng”.

Theo hai sao nữ này, sự dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ sẽ khiến chồng “vừa yêu, vừa nể”. Và quan tâm đến chồng chính là cách “giữ lửa” hạnh phúc của gia đình.

Để tìm hiểu thêm thông tin về bộ đôi sản phẩm CumarGold - CumarGold Gel, vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn miễn cước 1800.1796 (giờ hành chính) hoặc hotline 0915.001.796 (ngoài giờ hành chính) truy cập website: cumargold.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất