Sao & Đời Sống

Shopee live game Lắc Siêu Xu: Chơi đã sướng tay lại còn nhận xu đầy túi

T.H
Chia sẻ

Chơi game Shopee vừa xả stress vừa có cơ hội trúng hàng triệu xu vàng. Bắt đầu từ ngày 29/8/2018, người tiêu dùng Việt sẽ cùng hưởng ứng trào lưu Shopee Shake rất hot ở khắp Đông Nam Á.

Game là một hoạt động thú vị giúp thu hút khách hàng mà nhiều đơn vị kinh doanh thường sử dụng. Hiểu điều này, Shopee đã đầu tư phát triển các loại game không chỉ dễ chơi, dễ trúng, luôn có quà mà còn giúp vận động thư giãn, tạo được không khí vui tươi sôi nổi và đặc biệt chơi càng đông càng có ích.

Game Shopee Shake đã có mặt tại Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Philippines,… và nhận được sự tham gia nhiệt tình bởi đông đảo người dùng, nay đã Shopee Shake “lắc” đến Việt Nam với phiên bản Lắc Siêu Xu.

Xu tuôn ào ạt khiến người dùng “lắc” quên đường về.

Lắc Siêu Xu chơi thế nào?

Đầu tiên, hãy tải ngay app Shopee và rủ rê hội bạn để nhận ngay 100 xu mỗi khi mời được “bạn lắc” mới.

Từ ngày 29/8 - 12/9/2018, chỉ cần mở app Shopee vào các khung giờ 9h - 13h - 21h, tham gia Lắc Siêu Xu, hòa theo điệu nhạc cứ thế lắc-lắc-lắc và nhận xu liền tay với tổng giải thưởng 99.000.000 xu mỗi ngày đang chờ bạn. Hấp dẫn chưa!

Game Lắc Siêu Xu cho phép tất cả mọi người khi đăng nhập tài khoản Shopee đều có thể tham gia. Mỗi người sẽ có một lượt chơi miễn phí, mỗi lượt chỉ 10s do đó lắc càng nhanh càng sung khả năng xu rơi càng nhiều.

Đặc biệt nhất, hấp dẫn nhất, trận Lắc Siêu Xu sẽ nổ ra trong dịp lễ 2/9/2018 và 9/9/2018, người chơi sẽ được dịp “quẩy điên cuồng” suốt cả ngày với 9 trận lắc trong các khung giờ 7h - 9h - 11h - 13h - 15h - 17h - 19h - 21h - 23h. Mỗi trận sẽ kéo dài 30 phút, tha hồ mà gom xu đầy túi.

Trào lưu lắc xu tung hoành khắp Đông Nam Á.

Các nước láng giềng đã lắc xu thế nào?

Thái Lan: lắc xu thôi mà, có cần phải xinh đến như vậy không?

Ở Malaysia: trò lắc xu còn được nâng lên một tầm cao mới.

Bạn có nghĩ rằng trào lưu Shopee Shake ở Việt Nam sẽ kêu gọi được một team lắc xu hết sức cuồng nhiệt và khí thế như video của Malaysia? Hay là, vào trận Lắc Siêu Xu trong dịp lễ 2/9 sắp tới, lập ngay team lắc xu ra phố đi bộ shake-shake-shake cho tín đồ Shopee cả vùng Đông Nam Á cũng thấy nể nhé!

Và nhiều chương trình khác

Bên cạnh Lắc Siêu Xu, Shopee còn rất tích cực tạo ra nhiều trò chơi và cách tích lũy Shopee Xu khác. Shopee Xu có thể được sử dụng để mua sắm tiết kiệm, đổi lấy mã giảm giá hoặc ưu đãi miễn phí từ hàng loạt các đối tác của Shopee. Do đó, những trò chơi tưởng chừng để giết thời gian này, thật ra còn đem lại nhiều tiện ích thiết thực.

Với Quay Là Trúng, chỉ cần 1000 xu cho mỗi lượt quay, người chơi sẽ có cơ hội “chơi vui trúng lớn” giải đặc biệt đến 1.000.000 Xu. Quá hấp dẫn, chơi ngay ở đây!

Quay thử ngay để được trúng lớn đến 1.000.000 xu.

Ngoài ra, chỉ cần duy trì lộ trình đăng nhập 7 ngày liên tục, không chỉ tích cóp được 100 xu mỗi ngày mà bạn còn được nhận đến 300 xu vào ngày đăng nhập thứ 7. Còn chờ gì mà không đăng nhập ngay hôm nay, nhận xu liền tay.

Đăng nhập mỗi ngày để được nhận 300 xu vào ngày đăng nhập thứ 7.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất