Sao & Đời Sống

Shipper bị 'bùng' 20 ly trà sữa tiết lộ tin nhắn mẹ nữ sinh xin lỗi và năn nỉ 'mọi người đừng chửi nữa'

Họa Mi
Chia sẻ

Anh L.T.N bị nữ sinh 'bùng 20 ly trà sữa' khẳng định: Những ngày qua, anh chưa nhận được lời xin lỗi nào chính đáng từ vị khách kia lẫn đền bù như đã hứa.

Vẫn tiếp tục câu chuyện ”Nữ sinh Vũng Tàu bùng 20 ly trà sữa của shipper Grab đầy phẫn nộ” vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH 2 ngày hôm nay. Những tưởng nữ sinh kia sẽ khoá luôn Facebook và im lặng chờ ”bão tan”, thì mới đây, nữ sinh này đã mở Facebook kèm theo một bài giải thích, khẳng định mình bị oan.

Cụ thể, cô nàng khẳng định rằng đơn hàng bị bùng đó là do em trai cô dùng số điện thoại của cô để kích hoạt tài khoản Grab và đặt hàng. Vì thế, người boom hàng không phải là cô, mà là… em trai. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết gia đình mình đã liên hệ với shipper và Grab để bày tỏ nguyện vọng đền bù. Cô mong được tha thứ bởi gia đình cô đang bị khủng bố tinh thần rất nặng nề.

Bài đăng mới nhất của P.T - nữ sinh ”bùng 20 ly trà sữa”.

Tuy nhiên, bài đăng này dường như càng khiến cộng đồng mạng nổi giận hơn vì sự vô lý và ”lấp liếm” của cô gái này. Trong lúc chưa biết thực hư ra sao, thì shipper của Grab - anh L.T.N - đã chia sẻ bài đăng này về và khẳng định: ''Lúc tôi điện xác nhận đơn thì nghe tiếng con gái và nói chuyện như đang đùa cợt cười cười, chứ tôi không có nghe tiếng bé trai nào cả.'' Lời khẳng định này trái ngược hoàn toàn với lời khai của cô gái P.T trên kia rằng người đặt và nghe điện thoại xác nhận và ”em trai cô”.

Sau đó, nam shipper này cũng đăng tải đoạn tin nhắn trao đổi của anh và khách lên Facebook, cũng như một đoạn tin nhắn được cho rằng là của mẹ của cô gái P.T với nội dung ”xin lỗi” và gián tiếp cho biết người có lỗi là cô con gái, thay vì cậu con trai như lời giải thích phía trên.

Tin nhắn được cho là của mẹ nữ sinh gửi đến cho anh shipper.

Anh L.T.N khẳng định: Những ngày qua, anh chưa nhận được lời xin lỗi nào chính đáng từ vị khách kia lẫn đền bù như đã hứa, mà chỉ thấy mẹ của nữ sinh nhắn tin năn nỉ anh bỏ qua mọi chuyện, nhờ anh nói với mọi người rằng ”đừng chửi con của cô và cô nữa”. Anh cũng cho biết 20 ly trà sữa đã được đưa lên văn phòng Grab chờ xử lý và bồi hoàn. Anh đồng ý chấp nhận lời xin lỗi, mong cô gái trên hãy liên hệ bồi thường cho Grab sớm.

Shipper này cũng công khai ”full” đoạn trao đổi của mình và vị khách trong quá trình đặt hàng.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất