Sao & Đời Sống

Shark Linh lần đầu trải lòng về những khó khăn sau khi trở thành 'bà mẹ hai con'

khánh vy
Chia sẻ

Bài đăng mới đây về những khó khăn sau khi làm mẹ của Shark Linh nhận được đồng sự đồng cảm của đông đảo các bậc phụ huynh.

Shark Thái Vân Linh - nữ doanh nhân tài năng và đầy quyền lực luôn ghi điểm trong mắt khán giả bởi vẻ ngoài rạng rỡ, lối sống tích cực và sự thông minh, nhạy bén. Mới đây, cô bất ngờ trải lòng trên trang cá nhân về những khó khăn mà cô cũng như nhiều bậc phụ huynh gặp phải sau khi trở thành cha mẹ.

Chắc hẳn mọi người đã quá quen thuộc và được truyền động lực rất nhiều từ nụ cười rạng rỡ của Shark Linh mỗi khi ở bên con gái. Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi của vấn đề. Ngoài thực tế, khó có chuyện hoàn hảo và đẹp đẽ như nội dung mà các tấm hình truyền tải trên mạng xã hội.

Là một người tích cực, Shark Linh luôn chia sẻ lên trang cá nhân những bức hình rạng rỡ, vui cười mỗi khi chơi đùa cùng con

Cụ thể, Shark Linh chia sẻ: “Mỗi lần Linh đăng bức hình như thế này, Linh thấy hơi khó chịu một chút vì khi có con cái thực tế luôn không hoàn hảo như trong tấm hình. Bọn trẻ có yêu cầu rất cao, không biết nhường nhịn và đôi khi còn làm mình cảm thấy rất tức nhưng không làm được gì hết! Khi bạn trở thành cha mẹ, chỉ trong thời gian rất ngắn, bạn phải phát triển tính kiên nhẫn của mình lên một trình độ cao nhất! Họ là người sếp khó chịu nhất và là học trò khó dạy nhất. Quan trọng nhất là phải chuẩn bị tinh thần sẵn sàng hy sinh - mãi mãi. Nghe có vẻ kịch tính nhưng điều đó là sự thật khi bạn quyết định mang một cuộc sống mới đến với thế giới, mình phải bảo đảm sẽ làm mọi thứ để đứa bé trở thành một con người tốt.

Tuy nhiên, khi trở thành cha mẹ không phải là luôn bị kẹt trong một thế giới âm u. Được chứng kiến con mình trưởng thành qua từng giai đoạn là điều tuyệt vời nhất và mỗi ngày được thấy con càng giống mình là niềm tự hào to lớn! Điều này sẽ khiến bạn muốn trở thành một người tốt hơn để làm một hình mẫu tốt nhất cho con mình. Linh muốn nhắn nhủ đến tất cả các bạn trước khi lập gia đình: Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng để thay đổi cả cuộc đời mình khi quyết định có con! Quan trọng nhất là chuẩn bị tinh thần cho các kỷ niệm đẹp - cùng với vài việc sẽ khiến bạn phát điên”.

Đầu tháng 12/2019, nữ “cá mập” đã hạ sinh cô công chúa thứ hai ở tuổi 42. Bà mẹ doanh nhân vô cùng hào hứng và vui mừng, thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân những bí quyết nuôi dạy con trẻ được người hâm mộ đón nhận nhiệt tình.

Vẻ đáng yêu của nàng “công chúa” thứ 2 nhà Shark Linh

Làm cha làm mẹ chưa bao giờ là một việc dễ dàng, đối với một con người toàn diện như Shark Linh cũng vậy. Sau khi bài viết trải lòng của quý bà “cá mập” được đăng tải, ngay lập tức nhận được nhiều sự đồng cảm của các bậc phụ huynh.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin mới nhất