Sao & Đời Sống

Kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Shark Linh chia sẻ ảnh cưới 'độc' và gọi chồng là 'người bạn thân nhất'

Thiên Ân
Chia sẻ

Bài viết đã nhận về hơn 10 nghìn lượt thích và nhiều câu chúc mừng đến từ bạn bè, người thân và người hâm mộ. Nhiều người đã cảm ơn Shark Linh vì triết lý tình yêu độc đáo trên. 

Mặc dù trên ghế nóng, Shark Linh - Thái Vân Linh là một ”người đàn bà thép”, rất quyết liệt và mạnh mẽ trong các màn gọi vốn, thì trong hôn nhân, Thái Vân Linh lại là một người phụ nữ điển hình: Yêu thương chồng con và ưu tiên thời gian rảnh để dành hết cho gia đình.

Mới đây, Shark Linh đã kỷ niệm 7 năm ngày cưới bằng cách rất độc đáo: Đăng tải một vài bức ảnh ”độc” được chụp trong đám cưới ngày xưa kèm triết lý hôn nhân rất thực tế.

Cô viết: ''Trong tiếng Anh có thành ngữ “take the plunge” dịch trực tiếp là “nhảy vào hoàn toàn”. Cụm từ này có nghĩa là khi quyết định làm điều gì, thì nên làm hết sức và không nhìn lại.

Tại đám cưới của Linh, Kevin và Linh đã “take the plunge”, bởi vì hôn nhân là điều mà cả hai phải hoàn toàn cam kết, kể cả những lúc thuận lợi cũng như những lúc khó khăn, cả hai hứa với nhau là sẽ không bao giờ nhìn lại và luôn tìm cách để vượt qua cùng nhau”.

Cô cũng dành những lời ngọt ngào cho chồng của mình và gọi anh là ”người bạn tốt nhất của Linh”. ''Mừng kỷ niệm 7 năm ngày cưới với người chồng tuyệt vời cũng là người bạn tốt nhất của Linh!

Cảm ơn anh đã luôn ủng hộ Linh trong bất kỳ ý tưởng ngẫu nhiên nào mà Linh nghĩ tới và luôn ở cạnh Linh. Cảm ơn anh đã trở thành người cha tuyệt vời của bọn nhỏ và là người con rể thật chu đáo với gia đình. Linh rất may mắn vì đã tìm thấy anh và cảm thấy rất phấn khởi đối với những cuộc phiêu lưu mà chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau vượt qua trong tương lai!”

Bài viết đã nhận về hơn 10 nghìn lượt thích và nhiều câu chúc mừng đến từ bạn bè, người thân và người hâm mộ. Nhiều người đã cảm ơn Shark Linh vì triết lý tình yêu độc đáo trên.

Hiện tại, Shark Linh đang hạnh phúc chờ đón sự ra đời của em bé thứ hai. Sở hữu sự nghiệp kinh doanh thành công và một tổ ấm hạnh phúc - Shark Linh quả thật là một người phụ nữ viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin mới nhất