Sao & Đời Sống

Shark Liên tặng thưởng nửa tỉ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau chiến thắng trước Thái Lan

Quang Ngọc
Chia sẻ

Sau chiến thắng trước Thái Lan trong trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30, đội tuyển Việt Nam đã được Shark Liên hứa tặng thưởng nửa tỉ đồng.

Tối 8/12, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có trận đấu quyết liệt với tuyển Thái Lan trong trận chung kết tranh HCV SEA Games 30. Sau 120 phút tranh tài, các cô gái vàng của bóng đá Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 1-0, qua đó tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu vô địch SEA Games. Đây là lần thứ 6 đội tuyển bóng đá nữ chúng ta lên ngôi vô địch tại giải đấu khu vực Đông Nam Á.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã xuất sắc giành HCV SEA Games 30

Sau thắng lợi trên, đông đảo khán giả, người hâm mộ môn thể thao vua đã gửi lời chúc mừng đến các tuyển thủ. Song song đó, nhiều đơn vị, cơ quan ban ngành và cá nhân cũng dành tặng những phần thưởng khích lệ, động viên tinh thần thi đấu quả cảm, hết mình của đội bóng đá nữ Việt Nam trong SEA Games lần này.

Trên trang cá nhân, Shark Đỗ Liên vừa chia sẻ dòng trạng thái khá dài, bày tỏ niềm vui mừng trước chiến thắng của các cầu thủ nữ. Ngoài ra, bà còn dành tặng đội tuyển nữ Việt Nam phần thưởng nửa tỉ đồng. Hành động của Shark Liên đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái của Shark Đỗ Liên

Trước đó, ngay sau khi trận chung kết môn bóng đá nữ giữa Việt Nam và Thái Lan kết thúc, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã “vận động được các nguồn xã hội hóa để thưởng cho mỗi nữ cầu thủ một chiếc xe máy loại tốt”.

Đồng thời, bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam - ông Nguyễn Ngọc Thiện đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho tập thể đội tuyển bóng đá nữ quốc gia. Ngoài ra, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cũng tặng thưởng cho thành tích của đội tuyển nữ Việt Nam 1 tỉ đồng. Cá nhân ông Phạm Thanh Hùng, Trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam dự SEA Games tuyên bố thưởng 1,5 tỉ đồng từ tiền cá nhân.

Theo thống kê chưa chính thức, tính đến thời điểm hiện tại, đội tuyển nữ Việt Nam đã có hơn 10 tỉ đồng tiền thưởng từ nhiều đơn vị, cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất