Sao & Đời Sống

Shark Lê Đăng Khoa - người bị đặt nghi vấn là 'bạn đời' của soái ca Đà Nẵng là ai?

Ngọc Hà
Chia sẻ

Trước khi nổi tiếng nhờ tham gia Shark Tank Vietnam, Lê Đăng Khoa đã là một thiếu gia giàu có, tài giỏi rất tích cực hoạt động từ thiện và được nhiều người yêu quý.

Sau thông tin soái ca Đà Nẵng Nguyễn Hữu Phước sắp kết hôn với bạn trai được chính anh chia sẻ trên trang cá nhân, cư dân mạng đã nhanh chóng trổ tài Conan để truy tìm người yêu giấu mặt của Phước là ai.

Và người bị nghi vấn nhiều nhất chính là doanh nhân Lê Đăng Khoa - soái ca khởi nghiệp đang cực kỳ nổi tiếng nhờ tham gia chương trình Shark Tank Vietnam, đồng thời cũng là người đã có 9 năm làm bạn tri kỷ với Phước.

Cư dân mạng đặt nghi vấn người sắp kết hôn với soái ca Đà Nẵng Nguyễn Hữu Phước là doanh nhân trẻ Lê Đăng Khoa.

Lê Đăng Khoa - doanh nhân điển trai và bản lĩnh

Nhiều người gặp Khoa lần đầu sẽ bị vẻ ngoài điển trai, lịch lãm của anh thu hút, nhưng người ta sẽ còn choáng ngợp hơn khi biết đến bảng thành tích hoàn hảo anh đang sở hữu. Sinh năm 1983, năm nay vừa tròn 34 tuổi nhưng Khoa đã là một doanh nhân trẻ có tiếng tại Sài Gòn.

Năm 22 tuổi, sau khi tốt nghiệp Đại học, Khoa bắt đầu sự nghiệp với vị trí nhân viên kinh doanh trong chính công ty phân bón của gia đình. Không muốn mang tiếng thiếu gia nhà giàu ỷ lại vào bố mẹ, Khoa đã nỗ lực, vượt qua không ít thử thách, thậm chí chấp nhận thất bại từ việc mở công ty in ấn để vươn lên vị trí Giám đốc điều hành.

Soái ca khởi nghiệp Lê Đăng Khoa đốn tim người đối diện không chỉ bởi vẻ ngoài điển trai mà còn nhờ bảng thành tích cực khủng.

Không dừng lại ở đó, sau 6 năm toàn tâm toàn ý phát triển mảng nông nghiệp, Khoa quyết định lấn sân sang làm du lịch. Anh biến một vùng đất sình lầy, hoang sơ thành khu du lịch nổi tiếng, thu hút rất nhiều khách tới đây vui chơi, nghỉ dưỡng. Chỉ trong 2 năm, dự án đã đón tiếp hơn 400 nghìn lượt khách ghé thăm. Năm 2016, làng du lịch của Lê Đăng Khoa vinh dự trở thành nơi đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Dường như với chàng trai trẻ này “giới hạn của thành công” không nằm trong từ điển của anh. Bằng chứng là ngay cả khi đã nắm trong tay các chức vị quan trọng của nhiều công ty lớn, thì Lê Đăng Khoa vẫn tích cực khởi nghiệp.

Cuối năm 2016, Khoa đầu tư vào hoa tươi nhập khẩu. Anh cho biết đây là lĩnh vực khó nhất mà anh từng làm bởi hoa là ngành không được tồn kho. Nếu phân bón có thể tồn kho vài tháng cũng không sao, thì chỉ cần tồn kho 5 ngày là chết. Sau 5 ngày hoa héo, vốn đầu tư về 0. Tuy nhiên, cái gì càng có nhiều thách thức, càng khiến Khoa đam mê. Hiện nay 2 thương hiệu hoa tươi do anh đồng sáng lập cực kỳ nổi tiếng trong giới trẻ tại Sài thành.

Người đàn ông đầy bản lĩnh trên thương trường.

Bên cạnh đó, ít ai ngờ rằng Lê Đăng Khoa hiện còn đang là ông bầu của đội tuyển bóng rổ Danang Dragon. Ngay khi Việt Nam tổ chức giải bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên (VBA - Vietnam Basketball Association), Khoa đã đưa đội nhà đi thi đấu và giành chức vô địch đầu tiên của giải đấu này.

Lê Đăng Khoa còn là ông bầu của đội bóng rổ Danang Dragon.

Đội bóng của anh đã giành chức vô địch đầu tiên của giải đấu VBA.

Tháng 4/2017, soái ca khởi nghiệp Lê Đăng Khoa tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực ăn uống, khởi đầu với một nhà hàng trên đường Trần Hưng Đạo (TP. HCM), đặt ra mục tiêu dài hạn là phát triển thành chuỗi nhà hàng.

Tháng 7/2017, hệ thống tư vấn và cho thuê bất động sản do Khoa xây dựng bắt đầu đi vào hoạt động, đánh dấu thêm một cột mốc phát triển nữa của doanh nhân tài năng và bản lĩnh Lê Đăng Khoa.

Một chàng trai có tấm lòng nhân ái, tích cực làm từ thiện 

Nhiều lần cùng nhau tham gia các hoạt động từ thiện đã gắn kết Lê Đăng Khoa và Nguyễn Hữu Phước thành một đôi tri kỷ được mọi người yêu quý. Tình bạn đặc biệt ấy kéo dài tận 9 năm trước khi hai người không còn xuất hiện cạnh nhau nữa khiến nhiều người tiếc nuối.

Giống với Phước, Khoa cũng là một người có tấm lòng cực kỳ nhân hậu. Anh còn thần tượng Bill Gates và đã từng chia sẻ: “Bill Gates đã truyền cảm hứng cho tôi. Tôi nghĩ mình nên làm điều gì đó, dù là nhỏ nhoi, cho chính quê hương mình, đặc biệt là người nông dân miền Tây, bởi công ty của tôi gắn liền với đồng ruộng và người dân quê…” 

Khoa xây dựng nhà ở cho người nghèo qua chương trình Mái ấm ước mơ.

Vậy nên Khoa luôn tìm cách dành tặng cho người nghèo những gì tốt đẹp nhất mà anh có thể mang lại. Nhiều người biết đến Khoa qua Mái ấm ước mơ - chương trình từ thiện xây nhà ở cho người nghèo ở Long An và các tỉnh miền Tây. Tính đến nay, anh đã giúp đỡ hơn 37 gia đình có được nơi ở đàng hoàng.

Phước và Khoa trong 1 lần đi từ thiện cùng nhau.

Trong thời gian còn làm bạn, Khoa và Phước luôn cùng nhau đi từ thiện, tặng quà, giúp đỡ những người nghèo khó. Họ xuất hiện cạnh nhau trong hầu hết các hoạt động thiện nguyện, dùng chính tấm lòng nhân ái của mình để đối xử tử tế với những mảnh đời kém may mắn hơn.

Người đàn ông chuẩn “soái ca” với ngoại hình bỏng mắt

Dù bận rộn với rất nhiều công vệc và các hoạt động từ thiện, nhưng Lê Đăng Khoa cũng không quên “nhiệm vụ” chăm sóc bản thân. Sở hữu vẻ ngoài điển trai đúng chuẩn soái ca, Khoa còn khiến người đối diện phải “bỏng mắt” bởi vóc dáng cao ráo, rắn chắc của mình. Anh rất tích cực khoe ảnh tập gym trên trang cá nhân.

Không chỉ đam mê khởi nghiệp, Lê Đăng Khoa còn rất thích tập gym.

Anh sở hữu ngoại hình “đốt mắt” người đối diện.

Phong cách đời thường của chàng doanh nhân cũng vô cùng đơn giản nhưng lại cực kỳ tôn dáng người mặc. Anh thường diện áo thun, quần jeans, miễn là có thể hoạt động thoải mái. Khi đi các sự kiện hoặc bàn công việc, Khoa chọn những bộ vest lịch lãm, có tính “sát thương” cao.

Phong cách thường ngày rất đơn giản…

Khi có việc thì ăn diện một chút với áo sơ mi, quần tây.

Đi là từ thiện cũng vô cùng lịch sự.

Nhưng trong chương trình Shark Tank Vietnam thì phải lịch lãm tuyệt đối như thế này đây!

Đi đám cưới bạn thân Trung Tín - Thu Thảo cũng ngời ngời toả sáng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất