Sao & Đời Sống

Shark Hưng đăng ảnh tình cảm bên bà xã và có câu trả lời đầy bất ngờ về việc: 'Có nên yêu khi khởi nghiệp hay không?'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những chia sẻ mới đây của Shark Hưng đang thu hút sự chú ý, tranh luận của đông đảo cư dân mạng.

Shark Hưng là một trong những cái tên nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng kể từ sau chương trình Thương vụ bạc tỷ. Anh được coi là hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái khi vừa có vẻ ngoài phong độ, lịch lãm lại vừa là một người chồng ấm áp, hết mực cưng chiều vợ.

Chính vì vậy, câu chuyện tình đẹp như mơ của Shark Hưng và vợ là Á hậu Thu Trang luôn thu hút sự quan tâm chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Cả hai cũng thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh hạnh phúc đáng ngưỡng mộ.

Vợ chồng Shark Hưng luôn khiến mọi người phải ganh tỵ

Mới đây, trên Fanpage chính thức của mình, Shark Hưng đã khiến nhiều người không khỏi ganh tỵ khi đăng tải hình đang nắm chặt tay vợ kèm caption: “Có nên yêu khi khởi nghiệp hay không?”. Và không để nhiều người phải tò mò, chính Shark Hưng đã lên tiếng trả lời ở ngay phía dưới phần bình luận:

“Mình nên yêu chứ! Yêu là điều mang tính đặc quyền, khi các bạn còn trẻ các bạn có khát khao yêu và được yêu. Tôi nghĩ là có người yêu khi khởi nghiệp, ủng hộ khiến mình có động lực là rất tốt. Tuổi trẻ ở độ tuổi 20 thì tình yêu đối với đàn ông là động lực để làm được rất nhiều việc vĩ đại. Khởi nghiệp cô đơn lắm! Tình yêu tốt mà, cứ yêu đi!”.

Hình ảnh được Shark Hưng đăng tải.

Bài đăng ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra đồng tình với quan điểm mà vị “cá mập” này đưa ra. Có lẽ qua đó cũng phần nào đoán được tình yêu chính là chất xúc tác giúp cho sự nghiệp của Shark Hưng thành công như hiện tại. Tuy nhiên cũng có một vài ý kiến cho rằng, nên tập trung gây dựng sự nghiệp trước rồi mới bàn đến việc yêu đương. Nhưng xét cho cùng thì cả hai đều quan trọng như nhau cả phải không nào?

Chân dung vợ Á hậu kém 16 tuổi của Shark Hưng. (Nguồn: Thời sự 24h)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất