Sao & Đời Sống

Cô vợ lên mạng than trời vì chồng bị 'tiểu tam' trắng hồng cướp mất, cư dân mạng được một phen cười ngất

Minh Hạ
Chia sẻ

Ngày đưa dâu là ngày chú chó theo cô chủ về nhà chồng, nhưng có ngờ đâu đó cũng là lúc mà cô chủ bỗng dưng "ra rìa".

Tuesday hay “tiểu tam” là một thuật ngữ của cư dân mạng để chỉ những đối tượng hay có thói quen ”tòm tem” chồng của người khác. Lẽ dĩ nhiên, nhắc tới Tuesday người ta sẽ dùng thái độ căm hờn, khó chịu . Ấy thế nhưng ngược đời thay, trong câu chuyện về “tiểu tam” được chia sẻ gần đây trên mạng, dân tình lại ra sức ủng hộ, xuýt xoa khen ngợi sự đáng yêu của ”đương sự”

Chân dung “tiểu tam” khiến cư dân mạng xuýt xoa khen ngợi.

Từ ăn uống, tắm rửa đến ngủ nghỉ, “tiểu tam” luôn quấn quýt không rời.

Câu chuyện “dở khóc dở cười” này được một cô nàng có tên Anh Thư chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của nhiều người. “Tiểu tam” trong câu chuyện hóa ra lại chính là chú cún có tên Chum của cô nàng. Kèm theo đó là loạt ảnh chú chó chiếm 'spotlight' toàn bộ khung hình và quấn quýt bên người chồng của cô.

Chồng của Anh Thư rất nâng niu em boss này. Không chỉ là ôm, bế, hôn hít thậm chí là đem cún cưng đi rửa chân. Anh Thư cho biết, cô đã nuôi Chum đã được 3 năm. Khi về nhà chồng, cô nàng quyết định đưa cả em boss đi theo. Chum còn “vinh dự” xuất hiện trong đám cưới và tuần trăng mật của đôi vợ chồng này.

Ngang nhiên “giật” spotlight trong đám cưới…

… và cả ảnh cưới của cô chủ.

Được biết, Boss này chỉ thích ngủ trong vòng tay của chồng ”chủ thớt”. Mặc dù cô nàng đang có bầu và sắp sinh, cần cách ly Boss ngủ chỗ khác, nhưng khi ”tập” thói quen đó cho Boss thì bất thành. Thấy vậy, chồng cô quyết ”xanh rờn” 'thì mai mốt anh qua phòng khác ngủ với Chum”

Tuy nhiên, không vì bị “ra rìa” mà mối quan hệ của boss và sen trở nên phai nhạt. Sau khi “phốt” chán chê, Anh Thư vẫn không quên dành lời khen cho tiểu tam: Ngoan, thông minh và ai cũng thương. Thôi thì thà để Boss cướp chồng còn hơn một cô gái lạ hoắc nào đó ngoài đường đúng không?

“Sau tất cả, mình lại trở về với nhau…”

Ngay khi được đăng tải, câu chuyện đã thu hút hơn 13 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận. Nhiều ý kiến hài hước cho rằng: “Ở nhà làm con ghẻ, đi lấy chồng làm vợ lẽ” hay “Sen theo boss đi lấy chồng mới đúng” khiến cô nàng Anh Thư dở khóc dở cười.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất