Sôi động cuộc thi Miss and Mister của trường Đại học Kinh Tế TP.HCM

Lê Trang
Chia sẻ

Cuộc thi Miss and Mister tại Trường ĐH Kinh Tế TP.HCM quy tụ nhiều gương mặt tiêu biểu tham gia. Thông qua cuộc thi, nhà trường muốn xây dựng hình tượng về nét đẹp sinh viên không chỉ đẹp mà còn năng động, có kiến thức toàn diện trong tất cả các lĩnh vực.

Đêm qua, tại hội trường lớn Đại học Kinh tế thành phố HCM đã diễn ra buổi Bán kết Miss and Mister vô cùng hoành tráng với sự có mặt của Người mẫu Tạ Quang Hùng cùng người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong vai trò Ban giám khảo.

Là một ngôi trường đầy năng động và sáng tạo, cùng với các cuộc thi dành cho Sinh Viên đã có truyền thống và danh tiếng nên năm nay, Hội Sinh viên trường ĐH Kinh tế quyết định mở rộng đối tượng tham gia bao gồm cả nữ sinh và nam sinh của trường. Đây là cuộc thi tạo được tiếng vang trong giới sinh viên, thu hút sự quan tâm của sinh viên nhà trường tham gia.

Những gương mặt lọt Top 30 Miss and Mister 2017.

Tạ Quang Hùng và Chế Nguyễn Quỳnh Châu trong vai trò Ban giám khảo.

Các bạn sinh viên và gia đình thí sinh đến từ rất sớm.

Cuộc thi là sân chơi nhằm nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện cho sinh viên, giúp các bạn tự tin hơn, có cơ hội phát triển khả năng của mình.

Ngoài ra, thông qua cuộc thi nhà trường muốn xây dựng hình tượng về nét đẹp sinh viên Kinh tế TP.HCM không chỉ đẹp mà còn năng động, có kiến thức toàn diện trong tất cả các lĩnh vực.

Một vài hình ảnh ở đêm Bán kết:

Phần catwalk của một cặp thí sinh.

Thí sinh nam khá điển trai và tự tin.

Cô gái có dáng người khá đẹp và khuôn mặt thanh tú.

Thí sinh tạo dáng khá chuyên nghiệp.

Tiết mục mở màn cực kì sôi động từ CLB Giai điệu trẻ.

Tạ Quang Hùng - người đã gắn bó với cuộc thi ở những mùa trước - nhận xét rằng dàn thí sinh năm nay rất xinh đẹp, khiến anh khó lòng chọn ra ai là người sẽ đi vào vòng Chung kết.

Người mẫu Tạ Quang Hùng đã gắn bó khá lâu với cuộc thi.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu cho biết tuy cô không phải cựu Sinh viên của trường nhưng cô khá ấn tượng với nét đẹp cũng như sự năng động luôn trực hiện trên từng sinh viên của trường.

Người mẫu Chế Nguyễn Quỳnh Châu nhận xét từng thí sinh trong cuộc thi.

Đêm bán kết diễn ra tốt đẹp với 16 gương mặt được chọn lựa vào đêm Chung kết diễn ra vào ngày 3/12.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Trang

Tin mới nhất