Sao & Đời Sống

Sau va chạm giao thông không có hành động ‘quyết chiến’ nào, chỉ còn hai tài xế lẳng lặng ngồi đối diện nhau ‘tâm sự’

Long Anh
Chia sẻ

Hiện trường vụ va chạm không có bất cứ tiếng la hét, mắng chửi hay hành động quá khích nào. Ngay tại nơi đây trở thành nơi “hàn huyên”, phân bua lý lẽ của hai tài xế mà thôi.

Cách đây ít tiếng, trên mạng xã hội Facebook nhanh chóng lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh hiện trường vụ tai nạn khiến hai xe máy đổ ngang ra đường. Nhưng khác với những gì người ta vẫn nghĩ tới sau mỗi vụ va chạm giao thông, hai tài xế này lại có hành động khiến nhiều người bất ngờ.

Họ không hề chửi bới hay dùng tới bạo lực mà chỉ ngồi tại chỗ, nói chuyện hồi lâu không đứng dậy.

Người đăng tải đoạn clip này lên mạng xã hội cho hay: “Tâm sự hai người đàn ông! Đã hơn 15 phút trôi qua và hai bác ấy vẫn ngồi đó “hàn huyên, tâm sự”. Ai cũng như hai bác, va chạm xong ngồi im chờ các cơ quan chức năng tới giải quyết có phải vui vẻ văn minh không. Một bác vùng vằng quăng mũ bảo hiểm ra chiều giận dỗi, bác còn lại nhẹ nhàng đẩy sang một bên, đáng yêu vô cùng!”.

Clip: Đinh Trung Hải. Nguồn: Không Sợ Chó.

Được biết, sự việc được ghi nhận chiều ngày 9/8 tại vòng xoay Nguyễn Hữu Thọ, TP Đà Nẵng.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, những hình ảnh của hai tài xế xe máy này xế đã lập tức thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Sự văn minh của hai người tài xế đã nhận được sự ủng hộ của mọi người và khiến ai cũng phải mỉm cười.

“Từ lâu rồi em cứ nghĩ tông vào nhau xong là lao vào đấu võ luôn cơ. Hai bác dễ thương quá”, Facebook Tuan Tuan để lại bình luận thể hiện sự thích thú.

Facbook Xu Khờ hài hước: “Mặc dòng xe hối hả, mặc dòng đời tấp nập, gặp nhau ta ngồi mãi bên nhau. Hai bác ổn rồi, chúc xe hai bác cũng an toàn nhé”.

“Hình ảnh khiến mình vừa cười nhẹ vì hai chủ xe đáng yêu ngoài sức tưởng tượng. Mọi người noi theo nhé. Bình tĩnh, văn minh và an toàn nhé!”, bạn Mai Phương trầm trồ.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất