Sao & Đời Sống

Sau tin đồn chia tay Chí Nhân, MC Minh Hà bị nghi đã có 'tình mới'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của MC Minh Hà khiến dân tình xôn xao nghi cô nàng đã tìm được hạnh phúc mới sau khi chia tay Chí Nhân.

Cách đây không lâu, loạt ảnh Chí Nhân dẫn một cô gái lạ mặt cùng con trai thân thiết đi ăn đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Thậm chí, người này cũng gọi con trai Chí Nhân là “con” và có những hành động chăm sóc rất ân cần. Điều này làm dấy lên nghi vấn chồng cũ Thu Quỳnh đã chia tay với MC Minh Hà và có tình yêu mới.

Loạt ảnh làm dấy lên nghi vấn Chí Nhân và Minh Hà đã “đường ai nấy đi”.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trước những đồn đoán, mới đây, MC Minh Hà đã bất ngờ đăng tải hình ảnh nhẫn đôi tình tứ trên trang cá nhân kèm caption: “Chỗ dựa của Hà! Hôm qua thấy Hà mệt, hôm nay gửi tới 7 hộp yến làm sẵn, dặn ăn trọn 1 tuần cho khỏe. Tình cảm là thứ đẹp và quý nhất trên cuộc đời này là thế”.

Theo đó, 2 bức ảnh đeo nhẫn kim cương đôi to đùng cùng với một người bí ẩn nào đó được Minh Hà chia sẻ khiến dân tình vô cùng xôn xao. Ngoài ra, nữ MC và người bí ẩn này còn diện cả áo đôi hàng hiệu, khiến nhiều người nghi ngờ nữ MC xinh đẹp đã tìm được tình yêu mới sau khi chia tay Chí Nhân.

Hình ảnh được Minh Hà đăng tải trên trang cá nhân

Tuy nhiên, sự thật thì đó chỉ là một món quà chứng minh tình bạn thân thiết của Minh Hà và Diễm Hương mà thôi! Nữ MC xinh đẹp có vẻ vẫn rất vui và tận hưởng mỗi ngày trôi qua với những niềm hạnh phúc nho nhỏ bên gia đình bạn bè.

Chuyện tình tay ba lùm xùm giữa Thu Quỳnh, Chí Nhân và Minh Hà từng là tâm điểm chú ý của dư luận. Thời điểm đó, đa số khán giả đều lên tiếng chỉ trích Minh Hà và cho rằng nữ MC chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Thu Quỳnh và Chí Nhân đổ vỡ.

Minh Hà và Chí Nhân từng vướng không ít lùm xùm trước đó

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất