Sao & Đời Sống

Sau thời gian 'im hơi lặng tiếng', Linh Ka tái xuất cover 'Người âm phủ' và phản ứng bất ngờ của cư dân mạng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Lần trở lại này, Linh Ka khiến nhiều người thiện cảm hơn bởi giọng hát cũng như biểu cảm của cô.

Bài rap “Người âm phủ” của Osad Mai Quang Nam thời gian đây được giới trẻ biết đến và cover khá nhiều. Điển hình là hot girl Khánh Vy có clip cover đạt hơn 1,8 triệu view.

Bẵng đi một thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây, cô nàng Linh Ka (tên thật là Chu Diệu Linh, sinh năm 2002) cũng lựa chọn ca khúc này để cover, đánh dấu sự trở lại của mình.

Clip Linh Ka cover bài rap “Người âm phủ”.

Đây không phải là lần đầu tiên Linh Ka “khoe” giọng hát, trước đó, cô nàng từng nhiều lần bị cư dân mạng chê về giọng hát, tuy nhiên, với bản cover này, nhiều người nhận xét cô nàng hát khá tốt, biểu cảm dễ thương đúng với lứa tuổi.

Những biểu cảm đáng yêu của Linh Ka gây được cảm tình với cư dân mạng.

Thành viên N.T.M bình luận: “Trước giờ mình cũng chẳng thích bé này đâu, nghe toàn tai tiếng thôi. Nhưng xem clip này trông dễ thương và thiện cảm quá”.

“Giọng hát không phải là xuất sắc, dễ hiểu thôi. Thế nhưng điểm cộng cho sự tự tin, tươi tắn nhé. Cứ nhẹ nhàng, dễ thương đúng lứa tuổi thế này có phải là ai cũng cảm tình không. Đừng phát ngôn bậy bạ hay làm trò lố gì nữa nhé cô bé”, Tuyết Trần bình luận.

Linh Ka là cô bé sở hữu ngoại hình xinh xắn nhưng lại mất điểm trong mắt mọi người bởi những phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Linh Ka được biết đến là một Hotface Việt đang sở hữu gần 1 triệu lượt theo dõi ở trên Facebook. Cô nổi tiếng nhờ vào gương mặt xinh xắn đáng yêu và với tài cover các ca khúc nổi tiếng như là: Lạc nhau có phải muôn đời, Nơi này có anh…

Trên trang Facebook cá nhân, hot girl Linh Ka có tới hơn 100.000 lượt theo dõi, fanclub của cô nàng cũng đạt tới số lượng 800.000 lượt theo dõi…

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất