Sao & Đời Sống

Sau thời gian điều trị chấn thương, Lương Xuân Trường 'hào hứng' chống nạng đi leo núi

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù phải mang theo nạng khi leo núi nhưng cầu thủ Lương Xuân Trường vẫn rất vui vẻ, hào hứng trong suốt chuyến đi.

Sau một thời gian ít xuất hiện trên mạng xã hội, mới đây, Lương Xuân Trường đã đăng bức ảnh đi leo núi trên trang cá nhân. Dường như khi Tết Nguyên đán đã cận kề nên cầu thủ này cũng tự thưởng cho mình chuyến bằng chuyến du lịch bằng hình thức trekking (đi bộ dài ngày ngoài tự nhiên hoang dã).

Điều gây chú ý nhất trong những bức ảnh được đăng tải chính là việc Xuân Trường mang theo chiếc nạng để hỗ trợ việc di chuyển. Dù vậy, anh vẫn rất vui vẻ, hào hứng trong chuyến đi lần này.

Trước đó, tiền vệ HAGL vừa phải trải qua ca phẫu thuật điều trị đứt dây chằng hồi tháng 10/2019. Sau điều trị, anh phải tập luyện hồi phục dưới sự giám sát của các bác sĩ tại Hàn Quốc. Xuân trường sẽ phải tập luyện thêm khoảng 3 tháng trước khi quay trở lại với thi đấu.

Ngày 15/1 vừa rồi, Xuân Trường đã bất ngờ xuất hiện tại đám hỏi Duy Mạnh - Quỳnh Anh. Khoảnh khắc rạng rỡ của anh bên đôi vợ chồng sắp cưới nhanh chóng nhận được hơn 50.000 lượt like và hàng nghìn bình luận quan tâm của dân mạng.

Xuân Trường dự đám hỏi Duy Mạnh

Trong thời gian điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, Xuân Trường nhận được sự động viên từ đồng đội. Giữa tháng 11/2019, cầu thủ Trần Minh Vương, Bùi Tiến Dũng dành thời gian nghỉ cuối năm để sang Hàn thăm Xuân Trường.

Chấn thương dây chằng lần này cũng là tổn thương nặng nhất mà Xuân Trường từng gặp phải trong sự nghiệp bóng đá của mình. Dự kiến anh sẽ quay lại trước khi mùa giải V.League 2019 kết thúc. Nhiều người đang rất trông chờ vào việc được nhìn thấy Xuân Trường quay trở lại sân cỏ trong vai trò đội trưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất