Sao & Đời Sống

Sau thành công phim 'Về nhà đi con', Quốc Trường sắm xe sang 5 tỷ đồng

Diệu Thùy
Chia sẻ

Mới đây, mỹ nam "Về nhà đi con" đã sắm cho mình chiếc xe Mercedes-Benz S 450 L Luxury với giá 5 tỷ đồng.

Bộ phim “Về nhà đi con” xứng đáng là bộ phim quốc dân của vũ trụ điện ảnh VTV. Mặc dù đã ngừng chiếu nhưng nhờ hiệu ứng của bộ phim vẫn còn nên dàn diễn viên của phim vẫn được khán giả quan tâm, đón nhận nồng nhiệt. Không thể phủ nhận nhờ sự thành công của bộ phim mà các diễn viên đã nổi tiếng hơn và cuộc sống ổn định hơn, có thêm nhiều tài sản mới.

Mới đây, những hình ảnh anh chàng Vũ “sở khanh” - dễn viên Quốc Trường có mặt tại một showroom để lựa chọn xế hộp cho mình đã khiến khán giả vô cùng tò mò.

Quốc Trường có mặt tại showroom để lựa chọn xế hộp mới.

Được biết, Quốc Trường đã tậu về một chiếc Mercedes-Benz S 450 L Luxury màu trắng, phiên bản mới nhất, khi về Việt Nam có giá hơn 5 tỷ đồng. Năm ngày nữa, sau khi hoàn tất thủ tục, nam diễn viên sẽ chính thức nhận xe.

Quốc Trường sắm xe sang Mercedes-Benz S 450 L Luxury với giá 5 tỷ đồng.

Cư dân mạng không quá ngạc nhiên trước độ chịu chơi của chàng dễn viên Cần Thơ khi mua xế hộp xịn, ở tuổi 31 Quốc Trường sở hữu khối tài sản và cuộc sống sung túc khiến nhiều người ao ước.

Trước đó, Quốc Trường đã khoe hoàn thành căn biệt thự 2 mặt tiền rộng 700m2 tại Cần Thơ cho gia đình. Căn biệt thự này có trị giá 25 tỷ đồng, số tiền trang trí nội thất lên đến 10 tỷ đồng được anh ấp ủ từ lâu.

Quốc Trường bên căn nhà 25 tỷ đồng của mình tại thành phố Cần Thơ.

Nội thất trong căn biệt thự lên đến 10 tỷ đồng.

Ngoài công việc diễn xuất, Quốc Trường còn kinh doanh nhà hàng. Anh sở hữu hơn 100 nhà hàng mỳ cay ở Việt Nam và các nước lân cận. Ngoài chuỗi cửa hàng nổi tiếng này, anh còn sở hữu hệ thống nước uống cũng rất được yêu thích và kinh doanh phòng game ở Cần Thơ.

Quốc Trường sở hữu hơn 100 nhà hàng mỳ cay ở Việt Nam và các nước lân cận.

.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất