Sao & Đời Sống

Sau tai nạn rách đầu, Đàm Vĩnh Hưng 'mướt mồ hôi' tập kịch cùng dàn nghệ sĩ Việt

Quang Ngọc
Chia sẻ

Ít ngày sau sự cố không may, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ như Lê Giang, Nam Thư, Lâm Vĩ Dạ, Vũ Hà... đã có buổi tập kịch đầy tiếng cười.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt như: Cẩm Ly, Vũ Hà, Lâm Vĩ Dạ, Nam Thư, Huỳnh Lập, Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm, Lê Giang, Hứa Minh Đạt, Á hậu Kiều Loan… đã cùng hội tụ hăng và say tập luyện cho Táo Xuân 2020, tạo ra loạt tình huống “khó đỡ” khiến nhiều người không nhịn nổi cười, háo hức chờ đợi chương trình vào đêm 30 Tết.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giản dị đi tập kịch sau sự cố bị thương ở đầu cách đây ít ngày

Xuất hiện tại buổi tập, dàn nghệ sĩ diện trang phục ngày thường giản dị và “mộc” 100%. Trong khi mọi người tập luyện, ca sĩ Vũ Hà thấy bạn thân Đàm Vĩnh Hưng ngủ ngon lành nên đã “bóc phốt” Mr Đàm nhưng anh không ngờ Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt từ sáng sớm cùng các nghệ sĩ hăng say luyện tập.

Không dừng lại ở đó, Vũ Hà còn bật mí cho biết bửu bối không thể thiếu của Đàm Vĩnh Hưng trong lúc luyện tập chính là khô gà, bánh tráng trộn và mền ngủ. Bởi vậy nên trong khi dàn đồng nghiệp hết mình đứng để tập kịch thì riêng Đàm Vĩnh Hưng hết mình “nằm” để tập kịch.

Giọng ca Giã Từ hăng say đọc kịch bản, quấn mền ấm áp, mặc kệ xung quanh với tâm thế “tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến”. Bên cạnh những khoảnh khắc nghỉ xả hơi khó đỡ của mình, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên cẩn thận đánh dấu từng lời thoại trong kịch bản, luyện tập một cách hết sức tập trung và chuyên tâm.

Đàm Vĩnh Hưng chăm chú tập kịch cùng các nghệ sĩ

Trong chương trình năm nay, ngoài “bộ sậu” quen thuộc Táo Xanh Huỳnh Lập, Táo Đỏ Đại Nghĩa còn có sự xuất hiện của Táo Hồng Lâm Vĩ Dạ, Hằng Nga Nam Thư. Nam diễn viên Hứa Minh Đạt sẽ vào vai Bắc Đẩu bên cạnh Nam Tào - Lê Dương Bảo Lâm. Đặc biệt là sự góp mặt với vai diễn bí ẩn và vô cùng duyên dáng của Á hậu Kiều Loan, “nàng hậu” vừa xuất sắc lọt Top 10 Miss Grand International 2019. 

Á hậu Kiều Loan và dàn nghệ sĩ góp mặt trong chương trình năm nay

Táo Xuân là chương trình hài kịch đặc biệt đêm 30 Tết, tổng kết lại những sự kiện nóng hổi trong một năm vừa qua dưới sự dàn dựng của “phù thủy sân khấu” Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn dàn dựng Huỳnh Lập.

Mướt mồ hôi trên sàn tập, các nghệ sĩ vẫn vui vẻ và hứng khởi tạo dáng chụp ảnh kỉ niệm.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất