Sao & Đời Sống

Sau 'siêu phẩm để đời' sút tung lưới đội bạn, lượng theo dõi trên trang cá nhân của cầu thủ điển trai Minh Vương lên cao ngất ngưởng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, "tất tần tật" thông tin về cầu thủ Minh Vương đều được cư dân mạng tìm ra, bên cạnh đó, lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook lẫn Instagram của chàng cầu thủ này cũng nhanh chóng tăng lên con số cao ngất ngưỡng.

Sau trận bán kết giữa tuyển Olympic Việt Nam gặp Olympic Hàn Quốc tại Asiad 2018 diễn ra vào ngày 29/8 vừa qua, Minh Vương là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất.

Pha sút phạt vào lưới Olympic Hàn Quốc của anh chàng được xem như “siêu phẩm để đời”. Ngay sau đó, lần lượt thông tin, hình ảnh, đời tư của Minh Vương nhanh chóng được người hâm mộ tìm ra. Chính vì thế, lượt theo dõi trên trang cá nhân Facebook lẫn Instagram của chàng cầu thủ này cũng nhanh chóng tăng lên con số cao ngất ngưỡng.

Chàng cầu thủ điển trai ăn mừng sau cú sút phạt để đời.

Được biết, trước đó, Facebook cá nhân của Minh Vương mới có 28.840 người theo dõi, tuy nhiên, sau chưa đầy 5 tiếng, lượng người follow facebook của chàng cầu thủ điển trai đã lên tới hơn 39 ngàn và chắc chắn sẽ tăng nhanh nữa.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện, tại thời điểm trận đấu diễn ra, instagram của Minh Vương được để ở chế độ bạn bè, nhưng sau khi trận đấu kết thúc, có cơ hội giao lưu cùng người hâm mộ, Minh Vương đã cài đặt lại, mở chế độ công khai cho mọi người theo dõi. Tất nhiên, lượng theo dõi qua instagram của anh chàng này cũng tăng vọt đáng nể.

Minh Vương mở chế độ công khai sau khi trận đấu kết thúc.

Minh Vương (sinh năm 1995, quê Thái Bình) sớm được tiếp xúc với bóng đá và thi đấu xuất sắc tại các giải thiếu nhi. Năm 2007, anh được chọn vào đội Năng khiếu Hoàng Anh Gia Lai, lớn lên cùng Công Phượng, Xuân Trường… 2018 đã là mùa thứ năm Minh Vương góp mặt tại V-League dẫu mới chỉ qua tuổi 23 được vài tháng.

Tại Asiad 2018, Minh Vương chưa có nhiều cơ hội tỏa sáng như các đồng đội. Anh luôn nằm trong danh sách dự bị của HLV Park… tuy nhiên, trong trận đấu vừa rồi, Minh Vương đã tỏa sáng thực sự, tên tuổi của anh cũng vì thế mà được người hâm mộ biết đến nhiều hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất