Sao & Đời Sống

Sau phẫu thuật thẩm mỹ, hotgirl Kim Nhã BB&BG bất ngờ giống y đúc Soobin Hoàng Sơn

Hoàng Kì
Chia sẻ

Từ trò đùa ghép ảnh của một người bạn thân, nữ người mẫu từng gây nhiều ấn tượng sau cuộc thi Vietnam Next Top Model 2016 bỗng chốc "bị đổi giới tính" và biến thành em song sinh của giọng ca "Phía sau một cô gái".

Vũ Trần Kim Nhã là nữ diễn viên - người mẫu từng nhận được rất nhiều sự yêu thích của giới trẻ khi là thành viên của nhóm hài đình đám BB&BG với lối diễn tự nhiên, phong cách đa dạng và tính tình “tưng tửng” gây nhiều thiện cảm cho người hâm mộ.

Tuy nhiên chỉ đến khi thay đổi chớp nhoáng hình tượng thục nữ trở thành “cô nàng đẹp trai” với phong cách tomboy khá năng động trong cuộc thi cuộc thi Vietnam Next Top Model 2016 Kim Nhã mới thật sự trở thành cái tên gây chú ý với cả khán giả và giới truyền thông.

Kim Nhã trước đây với hình ảnh trong sáng, mái tóc dài thục nữ.

Luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi bởi vẻ đẹp cá tính khác lạ, ngoaị hình nổi trội so với mặt bằng chung của làng giải trí, mỗi lần xuất hiện cùng nhóm BB&BG cô cũng được chú ý không kém gì trưởng nhóm BB Trần.

Mới đây nhất, khi chưa kịp hân hoan với hình ảnh mới sau phẫu thuật thẩm mỹ, nữ người mẫu đã nhận được một “cú sốc” khá hài hước từ chính bạn thân của mình - VJ Minh Xù. Trong một status đăng lên trang cá nhân, nam VJ đã đùa rằng: “Tôi không tin. Sáng nay đã tìm được anh em lạc trôi nơi bụi đời Chợ Lớn” và tag cả Kim Nhã cũng như Soobin Hoàng Sơn kèm ảnh ghép hai người.”

Lời đùa vui giữa bạn bè với nhau lập tức trở thành một hiện tượng mới trên mạng xã hội với hàng nghìn lượt like và share bởi hình ảnh cực hài hước so sánh Kim Nhã và Soobin Hoàng Sơn

Nhiều bạn bè chung của cả hai đã không ngớt lời khen ngợi về độ giống nhau của nữ người mẫu và nam ca sĩ.

Cách đây vài ngày, hot girl này đã mạnh dạn công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ của mình với mong muốn hoàn thiện bản thân hơn. Nhiều bạn bè đã trêu đùa rằng cô nàng này phải “sửa” để trông nữ tính hơn, vậy mà sự thật đắng lòng lại là cô trông giống hệt… một nam ca sĩ.

Kim Nhã công khai quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Một số hình ảnh “đẹp trai” sau khi phẫu thuật của “em trai Soobin”:

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Kì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất