Sao & Đời Sống

Sau ồn ào tố bị Helen Thanh Thảo ‘giật chồng’, hot girl Meo Meo khoe ảnh bạn trai mới, dân mạng chỉ tò mò gia thế

Theo Helino
Chia sẻ

Mặc dù chưa rõ danh tính tình mới của Meo Meo song nhìn phong cách ăn mặc, nhiều người đồn đoán anh có xuất thân khá giả.

Hot girl Meo Meo tên thật là Lê Thùy Như, sinh năm 1987, cô từng được biết đến là hot girl số 1 Sài thành. Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, Meo Meo còn có được một lượng lớn người hâm mộ nhờ cách ăn mặc sành điệu và lối trang điểm thời thượng.

Tuy nhiên, Meo Meo trở nên kín tiếng hơn sau khi kết hôn với chồng là một thiếu gia giàu có ở Sài Gòn. Cả hai có một cậu con trai tên Kevin.

Meo Meo và chồng cũ thuở còn mặn nồng.

Khoảng đầu năm 2018, cộng đồng mạng rộ lên thông tin cựu hot girl Helen Thanh Thảo là “người thứ ba” chen ngang vào hôn nhân của Meo Meo và ông xã. Ngay sau đó, Helen Thanh Thảo đã lên tiếng phủ nhận. Thanh Thảo cho biết, khi Meo Meo và chồng đã hoàn toàn chấm dứt thì cô và anh mới quyết định yêu nhau. Không chấp nhận lời giải thích này, Meo Meo nhấn mạnh, tất cả hình ảnh của Thảo và chồng cũ đều do cựu hot girl màu mè làm rách việc thêm. Thế nên bản thân cô không trách chồng cũ mà chỉ lên tiếng để “dằn mặt” Helen Thanh Thảo mà thôi. Sự việc đã gây ồn ào suốt một thời gian dài, thu hút đông đảo sự chú ý của “hội chị em bạn dì”.

Sau khi ly hôn, trên trang cá nhân của Meo Meo chủ yếu là cập nhật hình ảnh con trai.

Bẵng đi một thời gian, gần đây, Meo Meo cũng bắt đầu công khai chuyện có bạn trai mới. Trên trang cá nhân, Meo Meo thỉnh thoảng vẫn đăng tải hình ảnh đầy ngọt ngào, tình tứ với một người đàn ông lạ mặt. Trong loạt ảnh này, cô khéo léo chỉ chụp góc nghiêng hoặc phía sau lưng nên danh tính của anh chàng vẫn còn là một dấu hỏi lớn với cộng đồng mạng. Dẫu vậy, có nhiều ý kiến cho rằng, nhìn cách ăn mặc, phong thái của người đàn ông này thì có lẽ xuất thân của anh cũng không phải dạng vừa.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh một người đàn ông lạ.

Những khoảnh khắc tình tứ kèm lời yêu thương ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, cựu hot girl khéo léo giấu mặt bạn trai mới.

Điều này làm cư dân mạng vô cùng tò mò về danh tính của anh.

Dù chưa biết rõ danh tính của người đàn ông này song nhìn cách ăn mặc và phong thái, cư dân mạng đồn đoán có lẽ anh cũng có xuất thân không phải dạng vừa.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất