Sao & Đời Sống

Sau ồn ào đời tư, Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân sẽ cùng đón năm mới tại Nga

khánh vy
Chia sẻ

Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân hào hứng chia sẻ những bức ảnh vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian cuối năm bên gia đình chàng thủ môn tại Nga.

Tối 29/12, những khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào của của Đặng Văn Lâm và Yến Xuân tại Nga được cả hai thi nhau chia sẻ lên mạng xã hội.

Được biết, Yến Xuân đã từ TP HCM bay qua Moscow trước để vui chơi và chuẩn bị đón năm mới với gia đình của Đặng Văn Lâm. Trong khi đợi bạn trai từ Thái Lan về, Yến Xuân đã cùng các thành viên gia đình Lâm “Tây” mừng sinh nhật Văn Mạnh - em trai chàng thủ môn 26 tuổi. Đồng thời, cô nàng cũng cùng với Thanh Giang - em gái út của Văn Lâm nấu nướng và hào hứng đi chơi nhiều nơi tại xứ sở Bạch Dương. Có vẻ tình cảm chị dâu - em chồng của Yến Xuân với hai người em của Đặng Văn Lâm vô cùng thắm thiết.

Yến Xuân cùng các thành viên gia đình Văn Lâm trang trí nhà cửa và cây thông Noel

Tuy đã bị “khui” bằng chứng hẹn hò từ khá lâu nhưng cặp đôi vẫn luôn kín tiếng và ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm với công chúng và báo chí. Hiện Đặng Văn Lâm thi đấu cho CLB Muangthong United (Thái Lan) còn Yến Xuân đang sống và làm việc tại TP HCM. Dù yêu xa nhưng cả hai vẫn rất mặn nồng và luôn dành thời gian cho nhau, đặc biệt là vào các dịp lễ Tết hoặc các kỳ nghỉ dài ngày. Và cũng không ít lần người hâm mộ bắt gặp hotgirl 28 tuổi bay qua Thái Lan để gặp gỡ người yêu và cổ vũ Văn Lâm trên khán đài sân cỏ.

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ dài ngày tại Nga, Văn Lâm sẽ trở lại Thái Lan hội quân cùng CLB Muangthong United để chuẩn bị cho mùa giải Thai League 2020.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất