Sao & Đời Sống

Sau ồn ào của MC Hoàng Linh, lại đến lượt MC Minh Hà gây xôn xao với nhẫn kim cương đeo ngón áp út

Long Anh
Chia sẻ

Hình ảnh chiếc nhẫn kim cương được MC Minh Hà đeo ở ngón áp út được khoe trên trang cá nhân khiến dân tình bán nghi về một việc nữ sắp theo chồng bỏ cuộc chơi.

Thời gian gần đây, các nữ MC xinh đẹp của nhà đài ngày càng thu hút sự quan tâm của dư luận. Sau vụ lùm xùm giữa MC Hoàng Linh và chồng sắp cưới thì mới đây, MC Minh Hà lại khiến khán giả đứng ngồi không yên khi khoe chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Minh Hà được khán giả biết tới với vai trò MC của chương trình Cà phê sáng. Cô cũng tham gia diễn xuất trên màn ảnh nhỏ của các bộ phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, Lựa chọn cuối cùng, Xin thề anh nói thật, Lời thú nhận của Eva, Lập trình cho trái tim…

Thời gian gần đây, thông tin MC Minh Hà được cho là là ”người thứ 3” xen vào cuộc hôn nhân của Chí Nhân - Thu Quỳnh khiến cả hai ly hôn không khỏi gây xôn xao. Trước đó rất lâu, nữ MC xinh đẹp đã khẳng định mình không liên quan.

MC Minh Hà hạnh phúc khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh ở ngón áp út.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Minh Hà đăng tải hình ảnh bàn tay phải với chiếc nhẫn kim cương trên ngón áp út. Người đẹp bày tỏ cảm xúc với dòng caption ngắn bằng tiếng Anh, tạm dịch: ”Món quà Giáng sinh. Tôi thật hạnh phúc quá đi”.

Ai cũng nóng lòng chờ đợi thông tin chính thức từ nữ MC.

Khỏi phải nói, hình ảnh này đã thu hút sự quan tâm lớn của dân mạng. Nhiều người đồn đoán rằng nữ MC phải chăng chuẩn bị theo chàng về dinh. Bởi dù đây là tay trái nhưng vị trí mà cô đeo chiếc nhẫn như hiện tại rất giống 1 chiếc nhẫn cưới.

Từ đó, dân mạng cũng được phen tò mò đồn đáo người đàn ông sẽ lên xe hoa cùng người đẹp là ai.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất