Sao & Đời Sống

Sau ồn ào có con với Ngô Kiến Huy, cuộc sống em gái ca sĩ Thanh Thảo bây giờ ra sao?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Bỏ qua những ồn ào trong quá khứ, Thụy Anh – em gái Thanh Thảo hiện đã có cuộc sống mới hạnh phúc bên chồng Việt kiều.

7 năm trước, thông tin em gái ca sĩ Thanh Thảo - Thụy Anh có con với Ngô Kiến Huy khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Giọng ca Giả vờ yêu thừa nhận đó là con trai mình, tuy nhiên, anh lại hoàn toàn phủ nhận tình cảm với Thụy Anh. Trước sự việc này, em gái Thanh Thảo một mình sinh bé Jacky, sau đó sang Mỹ định cư.

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, vào năm 2017, Thụy Anh cũng kết hôn với một Việt kiều. Ví khá kín tiếng nên Thụy Anh không hề đăng một bức ảnh nào liên quan đến đám cưới hoặc chồng của mình. Cho đến khi Thanh Thảo đăng ảnh cưới em gái, mọi người mới biết cô đã lập gia đình. Đến nay, cả Thanh Thảo và Thụy Anh đều từ chối tiết lộ về danh tính của Việt kiều này bởi muốn giữ sự riêng tư.

Vợ chồng Thụy Anh đã có một đứa con gái, cả gia đình thường xuyên xuất hiện hạnh phúc bên nhau trong những bữa tiệc hoặc những chuyến du lịch cùng gia đình Thanh Thảo.

Tổ ấm hạnh phúc của Thụy Anh hiện tại

Sau một thời gian vắng bóng, trong lần xuất hiện lại gần đây, Thụy Anh được nhận xét là xinh đẹp hơn xưa rất nhiều, không còn gầy gò, hốc hác. Bên cạnh việc chăm sóc con cái, gia đình, Thụy Anh cũng bán hàng online. Nhờ có nhiều mối quan hệ, công việc buôn bán của cô cũng ngày một phát triển.

Cũng trong lần trở về Việt Nam lần này, em gái Thanh Thảo được cho là ẩn ý nhắc khéo scandal năm nào của Ngô Kiến Huy. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ: “Con gái dù đúng dù sai khi kết thúc một câu chuyện tình cảm cũng luôn luôn thiệt thòi. Giống khi xưa khi mình gặp sóng gió cuộc đời, tự nhiên mình cũng bị dập tơi tả bởi những câu chuyện tự bịa như phim Hong Kong bên hông Chợ Lớn… Nào là chuốc say, úp sọt, gài bẫy các kiểu. Thế mà mình vẫn im lặng, không thèm chấp, vẫn sống, vẫn hạnh phúc và xinh xắn, dễ thương. Tới tận bây giờ, ai sống không đạo đức, không biết ơn nghĩa trên dưới mình cũng chả trách nửa lời”.

Được biết, bé Jacky đã 8 tuổi và được Thanh Thảo chăm sóc, nuôi dưỡng từ bé như con ruột. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh con trai nuôi, cậu bé được mẹ nhận xét rất ngoan, tự lập và thông minh. Chỉ mới 8 tuổi, Jacky Minh Trí đã biết làm việc nhà, phụ mẹ nuôi chăm sóc em gái và chu toàn việc học không cần nhắc nhở.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất