Sao & Đời Sống

Sau nhiều tuần 'gây bão', giờ đã xuất hiện Em Gái Mưa phiên bản nhí cực dễ thương!

Thiên Anh
Chia sẻ

Bản hit Em Gái Mưa của Hương Tràm đã được nhiều trai xinh gái đẹp thi nhau cover trong thời gian qua. Không những thế, mới đây cộng đồng mạng lại tiếp tục dậy sóng với bộ ảnh lấy cảm hứng từ MV của hai nhóc tì "diễn sâu" không kém phiên bản gốc.

Nhạc hay, ca từ dễ nhớ, đó là lý do cover bản hit này có rất nhiều concept quay phim, chụp hình lấy cảm hứng từ MV nữ HLV The Voice Kid. Nổi bật hơn cả có lẽ là bộ ảnh Em Gái Mưa phiên bản nhí, do nhiếp ảnh Đỗ Xuân Bút vừa đăng tải cách đây không lâu. Theo như anh chia sẻ, đây là bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc “diễn sâu” tài tình của bé Cao Hữu Nhân và bé Vy Hạnh - hai người mẫu ảnh nhí khá nổi tiếng.

Đỗ Xuân Bút - nhiếp ảnh gia sở hữu nhiều bộ ảnh đẹp về trẻ em.

Nếu bạn chưa biết, Đỗ Xuân Bút là chàng trai được biết đến với nhiều bộ ảnh về trẻ em như: Đứa Trẻ Công Nghệ, Cô Bé Bán Diêm, Những Cô Bé Ngã Ba Đồng Lộc, Kỷ Niệm Ngày QĐND Việt Nam… Anh chàng sinh năm 1992 từng gây xôn xao cộng đồng mạng với bộ ảnh Những Đứa Trẻ Công Nghệ vào 2 năm trước. Hiện tại Bút đang là thợ nhiếp ảnh tự do.

Hình ảnh trong bộ Tưởng Nhớ Những Anh Hùng Ngã Ba Đồng Lộc do Đỗ Xuân Bút thực hiện.

Bộ ảnh Cô Bé Bán Diêm.

Hình ảnh trong bộ Những Đứa Trẻ Công Nghệ từng gây tiếng vang trên báo chí của Đỗ Xuân Bút.

Sau khi đăng tải, bộ ảnh Em Gái Mưa phiên bản thiên thần nhận được khá nhiều lượt like và share của cư dân mạng. Bên cạnh đó là nhiều comment nức nở khen dễ thương, trong sáng của hai cô cậu bé trong bộ hình.

Cùng chiêm ngưỡng qua một anh Em Gái Mưa phiên bản nhí này nhé!



Chia sẻ

Bài viết

Thiên Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất