Sao & Đời Sống

Sau 'một phút lầm lỡ' của bạn gái, Xuân Trường nâng niu quà người hâm mộ tặng như báu vật

Mina
Chia sẻ

Không hổ danh là anh chàng có sức hút nhất nhì đội tuyển U23 Việt Nam bởi vẻ ngoài nam tính và nội tâm ấm áp, Lương Xuân Trường một lần nữa khiến mọi người nể phục khi nâng niu, trân trọng quà của fans.

Sau khi cùng đồng đội đem vinh quang về cho đất nước, Lương Xuân Trường được người hâm mộ bóng đá cũng như fan girl truy tìm ráo riết. Sở hữu đôi mắt híp đậm chất Hàn Quốc cùng với vẻ ngoài nam tính, nội tâm ấm áp, đội trưởng Xuân Trường luôn thu hút ánh nhìn của người hâm mộ.

Mới đây dù mọi người đang tất bật chuẩn bị cho thời khắc năm mới nhưng khi Xuân Trường xuất hiện trong một sự kiện của nhãn hàng thời trang, người hâm mộ của đội trưởng U23 Việt Nam đổ về đã khiến một khu phố tắc nghẽn.

Đặc biệt trong sự kiện này, đa phần người đến dự là fan của anh chàng tuyển thủ mắt híp Xuân Trường. Chính vì thế một khoảnh khắc đáng yêu của Xuân Trường khi đang nhận quà đã được người hâm mộ ghi lại.

Nguồn: SS Photography

Theo những gì clip ghi lại, rất nhiều người xem lầm tưởng Trường Híp “giật quà” nhưng không đội trưởng U23 đang nâng niu chúng như báu vật. Dường như mỗi một hành động nhỏ của cầu thủ gốc Tuyên Quang đều thể hiện sự ấm áp, tâm lý của bản thân với mọi người.

Ví như Xuân Trường chạy vào lấy áo khoác cho đồng đội ở SVĐ Thường Châu (Giang Tô, Trung Quốc) với lý do: “Em lạnh nên em vào lấy áo, tiện lấy cho mọi người thôi!” hay hành động hôn lên lá cờ trên ngực trái. Đặc biệt nhất, trong chuyến bay trở về, một số đồng đội lủi thủi một góc, Trường Híp đã viết trên trang cá nhân rằng đội tuyển không có ai là ngôi sao chỉ có ngôi sao trên ngực trái. Tất cả những hành động ấy đều thể hiện bản lĩnh của người đội trưởng.

Gần đây nhất, qua clip người hâm mộ ghi lại, Trường Híp không để người khác cầm quà fan tặng mà nhất định phải cất vào một góc riêng để lát cầm về.

Tưởng Trường Híp giật quà của fans nhưng hóa ra là nâng niu như báu vật.

Trước đó, vì “một phút lầm lỡ”, Trường Híp đã bị người yêu kéo cuộc tranh luận của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, nếu hâm mộ đội trưởng tài năng này đừng kéo anh chàng vào những chuyện thị phi.

“Cuộc sống đời tư của anh, mọi người đừng quan tâm quá! Anh là cầu thủ bóng đá chứ không phải một nghệ sĩ trong showbiz”, tài khoản H.T.U bày tỏ quan điểm.

“Vẫn đôi mắt híp, luôn đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên bảo sao anh không được yêu mến. Cứ như vậy thôi anh, ngoài kia có sóng gió hãy mặc kệ anh nhé!”, tài khoản P.Đ bình luận.

Hiện, người hâm mộ đang chia sẻ đoạn clip kèm với những lời yêu thương gửi đến anh chàng cầu thủ vừa xuất sắc trên sân cỏ, có kiến thức xã hội sâu rộng, khả năng tiếng Anh lại có trái tim ấm áp.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất