Sao & Đời Sống

Sau màn cầu hôn thành công, cầu thủ Duy Mạnh nhanh chóng có hành động 'đánh dấu chủ quyền'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Vừa được bạn gái Quỳnh Anh nhận lời cầu hôn, Duy Mạnh đã nhanh chóng khẳng định chủ quyền bằng cách cập nhật trạng thái 'đã đính hôn' trên Instagram.

Ngay trong ngày đầu tiên của năm 2020, cầu thủ Duy Mạnh khiến người hâm mộ trầm trồ khi chia sẻ bức ảnh và dòng thông báo nho nhỏ đã cầu hôn thành công bạn gái Quỳnh Anh: “Đồng ý làm vợ anh nhé” - “Em đồng ý”.

Cuối cùng thì những người hâm mộ cặp đôi cũng sắp được chứng kiến một đám cưới ngọt ngào của cả 2 rồi.

Sau màn cầu hôn thành công, Duy Mạnh đã nhanh chóng cập nhật trạng thái “đã đính hôn” lên Instagram. Dường như chàng cầu thủ điển trai muốn khoe cho cả thế giới biết rằng mình là người đã có gia đình.

Trước đó, vào 23/12, Duy Mạnh cũng đăng ảnh tình cảm và gửi lời chúc mừng nhân ngày sinh nhật 23 tuổi của bạn gái. Anh còn cùng gia đình cô tổ chức một bữa tiệc đầm ấm.

Có thể thấy, Duy Mạnh và Quỳnh Anh là một trong những cặp cầu thủ - WAGs được yêu mến nhất. Bởi lẽ, trong khi các cặp đôi khác dăm bữa nửa tháng lại có ồn ào tin đồn chia tay thì cả hai lúc nào cũng hạnh phúc, lãng mạn còn chẳng bao giờ ngần ngại nhắc về nhau với những lời yêu thương nhất.

Đôi trẻ bên nhau tới nay hơn 3 năm và chưa từng dính tin đồn rạn nứt. Cả hai khiến người hâm mộ ghen tỵ khi thường chia sẻ hình ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân.

Chúng ta cùng ngóng trông một đám cưới hoành tráng giữa anh chàng và Quỳnh Anh trong tương lai gần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất