Sao & Đời Sống

Sau lùm xùm của bạn gái, Xuân Trường viết 'tâm thư' trên Instagram và bất ngờ nhận về 'rổ gạch' từ người hâm mộ

Họa Mi
Chia sẻ

''Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não. Fans chân chính thì hiểu chuyện hơn và có lý do hơn cho từng việc mà họ làm. Fans chân chính biết làm thế nào để động viên mình, bảo vệ những người xung quanh mình''.

Có thể nói, Xuân Trường chính là chàng trai sở hữu lượng fans đông đảo nhất của đội tuyển U23 Việt Nam. Chín chắn, trưởng thành và trầm tính - đó chính là những đặc điểm mà người hâm mộ yêu thích nhất ở chàng trai này. Tuy nhiên, gần đây, ồn ào của bạn gái Xuân Trường - khi bị cho rằng coi khinh quà tặng của fans gửi tặng - đã khiến cuộc sống của Xuân Trường bị đảo lộn một chút.

Mới đây, đội trưởng U23 đã bất ngờ đăng tải một tâm thư khá dài trên story bằng tiếng Anh. Trong tâm thư, anh dùng từ viết tắt ”Fpts” để chỉ ”Fan phong trào” và ”Fccs” để chỉ ”Fan chân chính”. Dưới đây là lược dịch:

“Gửi tới những ai quan tâm

Mình chỉ muốn các bạn biết rằng mình không phải là người không quan tâm đến những gì mà các bạn đã làm cho mình, cũng như những người xung quanh mình.

Fan phong trào chẳng biết và chẳng hiểu gì cả bởi họ không có não. Fans chân chính thì hiểu chuyện hơn và có lý do hơn cho từng việc mà họ làm. Fans chân chính biết làm thế nào để động viên mình, bảo vệ những người xung quanh mình. Fans phong trào nói những điều họ muốn, thậm chí là chửi bới những người mà chẳng có liên hệ gì đến họ. Vì sao? Vì họ quá rảnh! (icon)

Rồi một ngày nào đó, khi fans phong trào trưởng thành, mình hi vọng họ (những đứa trẻ đó) sẽ hiểu được làm người lớn là như thế nào. Và mình muốn trước khi phát ngôn bất cứ điều gì, họ nên nghĩ tới hậu quả xảy ra sau đó. Bởi từ ngữ có thể giết chết một người và dễ dàng phá hủy cuộc sống của người khác.

Cuối cùng, xin hãy hiểu rằng, mình không cần ai đó ủng hộ mình bởi bất kỳ lý do gì. Mình chỉ muốn họ ủng hộ mình vì họ muốn thế. Fans chân chính luôn biết mình là ai, vì thế sẽ không bao giờ làm phiền cuộc sống riêng của mình. Mình hy vọng fans chân chính sẽ hiểu những gì mình đang nói và mình biết bạn sẽ làm được. Hãy luôn bên mình nhé. Cảm ơn các bạn”.

Có thể thấy, dường như Xuân Trường đang bị áp lực bởi việc bị chú ý, quan tâm quá nhiều từ mọi người, đặc biệt là từ những người mà anh gọi là ”Fans phong trào”. Từ sau khi nổi tiếng, nhất cử nhất động của U23 đều được quan tâm, chính vì thế, đôi khi sẽ làm nên áp lực không đán có cho các cầu thủ. Nhưng tâm thư này của Xuân Trường lại nhận về một ”rổ gạch đá”, vì cư dân mạng cho rằng, Xuân Trường đang coi thường người hâm mộ và muốn bảo vệ bạn gái sau lùm xùm nhiều hơn là ”nhắn nhủ”.

Một trong những bức ảnh khiến bạn gái Xuân Trường nhận về ”gạch đá” nặng nề

Bạn Như Quỳnh bức xúc: ”Bày đặt fan phong trào với fan chân chính này nọ. Mới có tí danh tiếng mà đã lên giọng thế này rồi, lại còn bảo người khác không có gì trong não. Fans phong trào hay fans chân chính thì người ta cũng đều dành tình cảm cho người họ thích mà, viết thế này khác gì chửi vào mặt những người ủng hộ mình”

Bạn Swarn Nami thì liên hệ đến lùm xùm của cô bạn gái Xuân Trường và viết: ”Bạn ấy biết một từ có thể giết chết một người, vậy mà bạn gái bạn ấy lại nói những từ làm đau lòng tụi nhỏ đến thế. Dạy dỗ người nhà trước khi ra dạy người đời. Bài viết cũng hay đấy, nhưng thấy chói chói tai làm sao ấy”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều bình luận bênh vực Xuân Trường và đồng ý rằng ngày nay, fans chân chính thì ít mà fans phong trào thì nhiều.

”Thôi xin mọi người. Kệ anh ấy đi để anh ấy đá bóng. Người yêu, fans phong trào hay fans chân chính gì mình chả quan tâm. Cái mình quan tâm là cống hiến của anh ấy và cả đội cho Bóng đá Việt Nam. Là fans thì hãy là fans của cả đội chứ chẳng phải của riêng cầu thủ nào cả”.

”Toàn các cô lên tiếng bức xúc thôi, chứ anh em tụi tôi thấy chả có vấn đề gì cả. Hâm mộ thì cứ hâm mộ, sao cứ phải soi mói đời tư người ta làm gì! Xuân Trường chắc cũng áp lực lắm nên mới lên tiếng, chứ tính cách cậu ấy đó giờ trầm lặng lắm” (Hoàng Huy).

Liệu có phải anh chàng đang bị áp lực sau lùm xùm của bạn gái và fans?

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất